Nói về thử thách mình hay nghĩ tới những dãy núi cao. Hình chụp dãy Alps mình lượm trên mạng.
Nói về thử thách mình hay nghĩ tới những dãy núi cao. Hình chụp dãy Alps mình lượm trên mạng.
Một năm nghỉ dịch ở nhà, đây là câu hỏi lớn nhất mình tự đặt ra. Hoang mang, bế tắc, tuyệt vọng, một thời gian dài mình cảm thấy bản thân vô dụng, mặc cảm với tất cả mọi thứ. Mình cố gắng tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc kia, nhưng không rõ ràng như 1+1=2, mình nhận ra câu hỏi cuộc đời là cả hành trình mà mình sẽ tự chiêm nghiệm, tự chứng ngộ và khai phá tiềm năng thực sự của bản thân qua những lựa chọn làm và cách mình sống. Nó như một cảm giác, trạng thái lâng lâng pha trộn giữa rõ ràng và mờ ảo mà ta phải lần mò để xác thực câu trả lời đó.
Ngày đầu tiên của tuổi 19, mình muốn dừng lại tâm sự đôi điều. Nếu bạn ở ngoài kia và cũng đang rơi vào khủng hoảng tuổi đôi mươi thì đừng quá lo lắng. Bởi chính khi bạn thực sự đặt ra câu hỏi, đó là lúc câu trả lời xuất hiện. Khủng hoảng là tiêu cực, nhưng khủng hoảng xuất hiện để ta tìm ra cái mới, cái tốt, và cả những cơ hội. Hãy cứ sống tử tế, trách nhiệm và yêu thương, thành công sẽ đến không chỉ dừng lại địa vị, tiền bạc mà còn là sự giàu có trong tâm hồn và trí tuệ. Cứ đi rồi sẽ đến thôi ❤
Hãy cứ sống tử tế, trách nhiệm và yêu thương, thành công sẽ đến không chỉ dừng lại địa vị, tiền bạc mà còn là sự giàu có trong tâm hồn và trí tuệ.
Cảm ơn những ai đã dừng lại và đọc đến đây. Mình biết ơn người chị đã truyền cảm hứng cho mình thay đổi, có thể ngồi đây viết ra cảm xúc này. Cuộc sống thay đổi khi chúng ta suy nghĩ khác.