Ngày bé thường lon ton Mon men con đường nhỏ Đi chúc Tết người ta Đầu tiên là ông bà Rồi anh em chòm xóm Tóm thêm cả bạn bè Vui vẻ và an nhiên.
Khi mình lớn dần ra Mong đi xa khỏi Tết Xóa hết mọi ưu phiền Phần tiền nong, quần áo Phần sự nghiệp, công danh Mong manh mà dễ vỡ.
Nặng trĩu từng hơi thở Cất nhắc từng lời thơ Cho dù có là mơ Thì vẫn không thích Tết!
Bạn bè đồng trang lứa Những kỉ niệm năm xưa Rồi những điều đã hứa Mờ theo từng cơn mưa...
Ừ thì mình nghĩ là mình không thích nhưng mà cũng thích, vì nhờ Tết mà mình có một kì nghỉ dài hơn bình thường để nạp lại năng lượng, để dành cho bản thân sau những thời gian dài mệt mỏi; để được bên gia đình sau thời gian dài thấy nhau qua màn hình điện thoại.
Hmmm, nhưng cơ bản là mình không thích nhiều hơn, thế thôi!
Nhưng chúc mọi người năm mới nhiều sức khỏe và bình an nhé!