Nếu ai đó hỏi bạn: "Lần gần đây nhất bạn cười là khi nào?" thì câu trả lời có lẽ là "vừa xong" hoặc xa lắm thì là ngày hôm qua, hôm kia.
Nhưng nếu ai đó hỏi bạn: "Lần gần đây bạn khóc là khi nào?" thì câu trả lời lại khác: "cách đây vài năm, khi mình chia tay người yêu" hoặc "cũng lâu rồi, từ hồi mình rớt đại học thì phải".
Bản thân mình chẳng có chuyện gì buồn, cũng không có bất kì vấn đề gì xảy đến với mình cả. Công việc, cuộc sống ổn định, mọi mối quan hệ đều tốt đẹp.
Chỉ tự dưng mình muốn khóc để xả ra những điều còn đang tắc nghẽn, ứ đọng trong con người mình. Có thể là những cảm xúc kìm nén của những sự việc trước đây mà mình không bày tỏ. Có thể là những lần buồn mà cứ giả bộ nhoẻn miệng cười tươi... Cảm giác như cái cục gì đó nó ở trong người mình mãi mà mình chẳng biết phải làm sao.
Và có vẻ như đã lâu rồi mình không khóc!
Đèn tắt.
Một không gian yên lặng.
Một chút nhạc:
Và mình lặng lẽ khóc một mình.
Nếu bạn cũng như mình, đã lâu rồi không khóc và muốn gột rửa những cảm xúc hỗn độn trong con người của mình. Hãy khóc nếu bạn muốn nha!Biết đâu, sau khi khóc xong tâm trạng của bạn lại tốt hơn đó hehe :'>
(Và chẳng có gì xấu hổ khi mình khóc cả ^^)
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest