Xin chào các bạn đọc giả. Lại là mình, Bảo đây. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách để thao túng một người khác. Đây là các mà mình hay sử dụng nhất. Để mình cho các bạn trải nghiệm thử nha. Các bạn hãy thử đọc câu này trong 10s cho mình. "Tôi là người tôi không phải là chó. Tôi không phải là chó tôi là người." Và cùng xem nào bao nhiêu bạn tự nói mình là chó nào? Umk mình tin chắc sẽ rất nhiều bạn sẽ biến thành chó lắm đây. Các bạn thấy sao về trò đùa vừa rồi của mình? Hẵn sẽ có bạn sẽ thử trò này với người thân của mình đây. :> Chúc bạn thành công nhá! Được rồi mình đã chứng cho các bạn thấy được khả năng của mình rồi và bây giờ mới tới phần hấp dẫn nhất, cách để thao túng người khác. Đầu tiêng mình cũng nói thẳng luôn đó là thao túng người khác rất dễ, các bạn chỉ cần nắm cho mình 5 quy tắc sau đây. 
Quy tắc số 1: Nắm rõ mục đích
Quy tắc số 2: Sự tinh tưởng
Quy tắc số 3: Kiểm soát thông tinh
Quy tắc số 4: Sự tự tin
Quy tắc số 5: Đánh giá 
Đó 5 quy tắc mà mình sử dụng để thao túng người khác. Nhờ vào cách vận dụng linh hoạt và nhuần uyển 5 quy tắc trên mà mình đã có thể dễ dàng kiểm soát các mối quang hệ của mình 1 các dễ dàng nhờ vậy cuộc sống của mình cũng dễ thở hơn. Để mình lấy vd cho các bạn xem các quy tắc trên được áp dụng như thế nào. Vd là bây giờ mình thích bạn A và mình cần phải làm các nào đó bạn đó thích mình. Các bước làm như sau. B1: các bạn hãy rõ ràng mục đích và tất nhiên rồi đó là làm cho A đỗ mình. B2: hãy tìm kiếm thông tin và kiểm soát nó. Nghĩ là bạn cần phải nắm càng nhiều thông tin về bạn A càng tốt nhưng hãy chắc chắn là thông tin đúng nha. Còn kiểm soát là sao? Đó là các thông tin mà bạn muốn bạn A biết, hãy chỉ để bạn A biết về bạn bằng những thông tin mà bạn muốn nhá. B3: tiếp cận, đây là lúc sử dụng quy tắc số 5. Bạn hãy đánh giá xem thử là mình có tiếp cận bạn A được không? Sử dụng cách này tiếp cận có được không?... Sau đó sẽ đến B4: hãy tự tin. Bạn cần phải tự tin để có thể làm tốt cuộc trò chuyện nếu không bạn sẽ không thể kiểm xoát được thông tin đâu. B5 và cũng là bước cuối cùng : hãy tạo sự tin tưởng. VÌ khi mà bạn đã tạo được sự tin tưởng thì bạn A sẽ không phòng bị bạn nữa. Lúc này đây bạn hãy nhớ lại mục tiêu của mình và thực hiện ngay lập tức. Bởi lúc này đối tượng của chúng ta sẽ xa vào bẫy của chúng ta dễ nhất. Đúng vậy! Ngay lúc này mình sẽ tỏ tình với bạn A! Đó vậy là xong rồi, mọi thứ thật dễ dàng đúng không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà các bạn không thử ngay đi nào. Chúc các thành công nha! Sau cùng thì mình là Bảo. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình nếu có sai sót gì mong các bạn góp ý nhẹ nhàng. Mình xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo của mình.