Bài viết chia sẻ trải nghiệm cá nhân. 2021 là năm tạo ra bước ngoặt của mình. Với hàng loạt chuỗi sự kiện không tên, tai bay vạ gió tự nhiên ghé tới. Để giúp mình, cuối cùng mạnh mẽ, bất đắc dĩ vượt qua hết. Và giờ thảnh thơi ngồi viết những dòng này trong không gian quán cà phê cạnh hồ Tây.
Những sự kiện nổi bật đánh dấu năm 2021 của mình.
- Niềng răng
- Chia tay 1 người và kịp tìm hiểu thêm 1 người mới
- Chuyển văn phòng 3 lần, chuyển công ty đóng bảo hiểm cũng 3 lần luôn
- Tự nhiên rời vào tình huống buộc phải nghỉ việc
Trong 4 sự kiện này, chỉ có 1 sự kiện niềng răng diễn ra vào đầu năm, còn lại dồn vào 6 tháng cuối năm 2021. Tạo áp lực kinh khủng. Nhưng thôi, như bạn mình nói: Không có áp lực, không có kim cương.
Trải nghiệm nào kinh khủng nhất 2021?
Với mình có lẽ là trải nghiệm chia tay. Mặc dù biết chia tay sẽ tốt cho cả hai nhưng vẫn đau lòng :)) Cho đến tận ngày người cũ lập gia đình, mình vẫn còn khóc thầm trong phút chốc. Vì tủi thân.
Những điều mình khám phá ra trong năm 2021?
Bên cạnh mình là những người bạn thân tuyệt vời. Mình luôn biết ơn hai người bạn thân đã luôn bên mình cùng chia sẻ và hỗ trợ trong mọi hoàn cảnh.
Hoá ra, tình huống nào mình cũng thích ứng và vượt qua được. Nhưng mình không nhận ra. Đến khi trải qua hết rồi mình mới nhìn lại và mỉm cười. Mình đã thật mạnh mẽ.
Mình chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Sau những tổn thương, vấp ngã. Mình cũng trưởng thành nhiều hơn, làm mọi việc dứt khoát. Khi đã đưa ra lựa chọn thì không hối hận.
Điều mình muốn nói nhất 2021 nhưng chưa có cơ hội nói?
Cảm ơn 2021 đã rèn luyện mình như hiện tại. Toàn là nước mắt, nỗi buồn nhưng đáng giá.
Cảm ơn những người bạn thân đã luôn bên mình, cùng chia sẻ, giúp mình vượt qua thử thách.
Cảm ơn những mối nhân duyên tuyệt vời trong công việc.
Điều mình hối tiếc nhất trong năm 2021?
Chưa hoàn thành chứng chỉ tiếng Trung như mong ước. Dự kiến 2022 sẽ bù đắp.
Phỏng vấn nhiều nơi nhưng cuối cùng vẫn chưa tìm được chỗ ưng ý như mong muốn.
Nhắn nhủ đến mình của 2022
Vẫn luôn mạnh mẽ, tự tin vượt qua từng thử thách nhé. Nếu hiện tại chưa cho bạn điều như bạn mong muốn, thì có nghĩa là tương lai đang có những điều tốt đẹp hơn dành cho bạn.