Mình nhận thức rõ là phải cố gắng, rèn luyện bản thân mỗi ngày, vì mình không thể ngủ một đêm với chỉ có ý chí quyết tâm thành một người giỏi về abc, xyz - rồi ngày hôm sau trở thành được. Mình biết rõ vậy luôn á, tự vạch mục tiêu trong đầu đồ các thứ thấy chưa ổn mình học tập theo các bạn khác viết ra giấy, bla bla,... Nhưng rồi thôi, mình trì hoãn hết lần này tới lần khác những kế hoạch của mình, mình chỉ ngồi đó - quyết tâm được trong 5 phút, rồi "Done!". Não mình tự trả về trạng thái đơ... Vậy đó, rồi khi thấy bạn khác đạt được kết quả mình bạn muốn, còn mình thì không, mình lại lên dầy cót tiếp. Mình cứ như vậy, hết lần này đến lần khác, vẫn chưa hoàn thành được mục tiêu của mình từng đặt ra :(
Mình cũng là người nhận thức khá rõ điểm yếu của bản thân, mình cũng đã tìm hiểu nhiều cái How to lắm, mình cũng hiểu là nếu mình không cố gắng bây giờ thì sau này chắc chắn mình hối hận. Nhưng sao mình vẫn không khá hơn vậy? Mình buồn mình quá :(