Xin chào mọi người ^^ Nhân dịp sinh nhật sếp cũ, mình đăng lấy vía.
Mình đang chuẩn bị cho hành trình apply du học và rất cần sự ủng hộ của các bạn. Để có đủ chi phí cho lệ phí apply, thi IELTS và các thủ tục khác, mình sẽ làm một số dự án sau:
I. Hồi ký “Góc Khuất Người Con Gái” sẽ được khoác tên mới: “Murakami’s Naoko Nguyễn” và sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.
II. Mình sẽ host 7 livestream trong 7 ngày về các chủ đề hấp dẫn, và đồng thời cung cấp các dịch vụ tư vấn và viết lách theo yêu cầu.
Mọi người vote giúp mình xem mọi người muốn nghe vấn đề gì nhất và những thắc mắc của mọi người nhen.
Chủ đề livestream mình dự tính:
1. Tình yêu, tình dục, Tinder, Bumble tips
2. Hai mặt của sự nổi tiếng, xây dựng thương hiệu cá nhân.
3. Tính nam, tính nữ
4. Trầm cảm, tâm lý học
5. Chiến lược marketing, tactic kinh doanh
6. Viết
7. Giáo dục, kinh nghiệm học trường chuyên lớp chọn.
III. Một số dịch vụ của mình:
1. Tư vấn: Tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing, tâm sinh lý cho các em bé từ 26 tuổi trở xuống, và profile dating apps.
2. Viết: Viết bài, làm thơ theo yêu cầu, tư vấn YouTube và branding.
Hoặc bất cứ thứ gì bạn cần ^^
Profile của mình:
CV:
Mình đã trải qua nhiều vị trí khác nhau từ năm 15 tuổi, từ viết cho Spiderum, trợ lý giám đốc agency đến sáng tạo nội dung cho công ty bia thủ công và đông trùng hạ thảo.
Chi phí: Tùy tâm, giá khởi điểm từ 100.000 VND ❤️
Số lượng có hạn. ^^
1. Giới thiệu chứng chỉ nghiệp vụ báo chí tại ĐH KHXH&NV và các khóa học của những nhà báo nổi tiếng để một người bạn (đã có bằng đại học) tiết kiệm thời gian, cọ xát thực tế và biết ngay mình có phù hợp với nghề báo hay không.
2. Giới thiệu cho một người anh trên Instagram cơ hội việc làm tại Vietcetera trước khi họ chính thức đăng tuyển.
3. Nghe tin một người em ở PTNK đạt 5/5 bài Nghị luận xã hội nhờ bài “Có tiền sinh con, chắc gì hạnh phúc”, mình lập tức chạy từ quận 7 sang quận 5 để cafe với em. Em đang apply đại học và thích viết, mình giới thiệu developer làm website, gợi ý những câu hỏi quan trọng để em hỏi nhà trường, tìm ra Youtuber cùng ngành lẫn mentor sửa luận cho em.
4. Giới thiệu cho một người em cách xây dựng cộng đồng tối ưu hơn Instagram để tạo sức ảnh hưởng.
5. Tư vấn tactic Youtube, tư vấn chỗ ăn, chỗ đi chơi ở Sài Gòn, chụp hình bằng điện thoại để xây dựng hình ảnh cho một bạn content creator.
6. Tư vấn cho chủ quán cafe: tách bàn ra, thêm gương, thêm bàn cao hơn, kinh doanh thêm đồ ăn phù hợp, cách đóng gói, CSKH, v.v… Sau đó mình dẫn bạn mình từng là kiến trúc sư tới quán chơi và bạn này chia sẻ rằng nên nâng nền thêm 5 phân.
Cùng nhiều điều khác.
Điều mình cần ở bạn:
1. Vote chủ đề mà bạn hứng thú nhất + gửi cho mình những thắc mắc, tâm sự mà bạn muốn được giải đáp qua Facebook (search “ Ngọc Thủy (Narcy Nguyen)), Instagram @narcynguyen14 hoặc gmail: [email protected] nhé.
2. Inbox cho mình nếu bạn hứng thú với những dịch vụ của mình ^^
Hãy share bài này đến những ai cần. Mình chờ tin nhắn từ mọi người nhé ^^