Cuối tháng 10 rồi, là 30 tháng 10 cho những dòng chữ này...
Mình vẫn chẳng học được cái gì, đọc những bài viết lo sợ của các em 2k1... mình mệt mỏi , công việc, rồi học tập, gia đình...mọi thứ gói gọn vào một từ ''sợ''.
Mình tăng hơn 2 cân trong 1 tuần ._. Bỗng dưng ăn rất nhiều, trước kia mình ăn khá ít..
Mình cứ ăn mặc kệ đồ ăn rất dở...
Mình mệt mỏi lắm.
Một phút giây nào đó..à cũng khá là lâu một chút , mình suy nghĩ về ranh giới giữa sống và chết ._. mình thật sự rất muốn ở một mình, khóc thật to, thật nhiều, selfharm thật đau để quên đi ._. 
Tính mình cầu toàn, sợ người ta làm không tốt, nên cứ ôm hết vào người...
Nhớ bố lắm, nhớ mẹ lắm. Muốn ôm bố :(
Mình không thể nào quên được cái ngày đó...
Chán, thật mệt mỏi :V
Mình muốn sống 1 mình..
chán cái cảnh đấy lắm rồi :)) 
Lại thêm 1 bài chẳng liên quan gì tiêu đề =))))))))))))))))))))))))