Đáng ra bài viết này phải được đăng lên đầu tiên, nhưng thôi, lỡ đăng bài rồi. Hãy coi đây là bài viết chào sân của mình với Spiderum nha.

Giới thiệu một chút thì mình là nữ, sinh năm 2x, tuổi cũng 2x. Mình khá thích viết lách, viết lung tung vớ vẩn. Mình có một tài khoản Tumblr để viết blog. Mình thích xem phim, và cũng muốn viết đôi ba dòng về phim ảnh. Cuối cùng mình trọn Spiderum để ẩn thân.
Đúng như tên tài khoản của mình, mình yêu mèo, thích ở nhà, hướng nội, và thích xem phim.
Hồi xưa mình tự nhận nhận mình không kén thể loại khi xem phim. Nhưng khi xem nhiều rồi, mình lại thấy mình là đứa kén cá chọn canh. Mình bắt đầu đặt ra đủ thứ nguyên tắc khi chọn phim: tâm trạng lúc đó ra sao? phim do ai đạo diễn? diễn viên là ai? nói về gì? không xem phim đề tài này, đề tài kia và có một thời gian khá dài mình không tìm được phim để xem.
Rồi mình nhận ra, xem gì mà chả được. Miễn là vui.
Vậy thôi.