Cover cuốn sách mình tự làm :")
Đây là tập hợp những lá thư mà tôi đã viết cho một người bạn trong khoảng ba năm, từ năm 2017 đến năm 2020. Dù là thư viết cho người khác, dần dã nó đã biến nơi tôi giải tỏa cảm xúc của mình, và tôi cũng chưa bao giờ gửi những bức thư này đi. Những ngày này, khi tôi đọc lại những gì tôi đã viết, tôi dường như nhìn thấy quá trình trưởng thành của mình trong đó. Vì vậy, tôi để những lá thư này ở đây, và hy vọng rằng các bạn có thể học được điều gì đó từ những sai lầm của tôi.
Tôi nghĩ sẽ còn rất lâu nữa tôi mới viết thêm những bức thư như thế này. Nếu các bạn đọc hết những bức thư, điều đầu tiên các bạn thấy có lẽ là sự hỗn loạn, không có đầu và không có cuối. Tôi đã có một thời gian dài để bản thân thả trôi theo cảm xúc. Còn bây giờ, tôi không muốn như vậy nữa. Tôi đã quá đề cao bản thân và xem nhẹ cảm xúc của mình. Tôi nghĩ rằng cảm xúc của tôi thì chính "là của tôi, và nó chính là tôi". Nhưng tới một thời điểm, tôi nhận ra là tôi đã sai. Cảm xúc của tôi mạnh hơn cả chính bản thân tôi, và nó sẽ kéo tôi chết chìm nếu tôi tiếp tục thả trôi mình như vậy. Vì thế, tôi sẽ không viết thư nữa cho tới khi tôi đủ trưởng thành để đương đầu với "chính tôi". Thay vào đó, tôi sẽ viết rất nhiều về kỹ thuật. Tôi học về computer science, tôi nghĩ cũng có nhiều người hứng thú về chủ đề này.