Những điều này điều mình dựa trên các thông tin trên internet và mình đã đăng rất nhiều bài viết trong các group lớn trên facebook để hỏi là con gái thích con trai ngoại hình, tính cách như thế nào và ghét tính cách gì? Từ những bài viết hỏi đáp mà mình đăng trên facebook và tìm hiểu trên internet mình đã chọn lọc ra những mẫu con trai lý tưởng phổ biến nhất của con gái.
Nếu có gì không hợp lý thì các bạn có thể góp ý giúp mình
Một mẫu con trai được đánh giá cao:
- Nội tâm: đầy tham vọng và tràn đầy năng lượng tích cực, có chí tiến thủ
                                      follow cho san 006 nha: i love u
 Ngoại hình:
+sạch sẽ
+Cơ thể lúc nào cũng phải thơm tho
+trong trẻo như ánh nắng
+8 hoặc 6 múi, cơ ngực
+đẹp trai
+không mụn
+có tài lẻ
-Tính cách: +nói ít làm nhiều(hay nói cách khác là khiêm tốn)
+tinh tế: tinh tế ở đây là giúp con gái ở nhưng điều nhỏ nhặt
+Ga lăng: giúp đõ con gái trong mọi việc
+Cách giao tiếp hài hước. Hãy coi pew pew để biết thêm chi tiết
+Khéo nói
*Những trường hợp này nhất thiết phải tránh                  
+ Không được thể hiện nên giấu nghề

+Không được khoe khoang

+Chững chạc không trẻ trâu
+Có ý kiến riêng chứ không hùa theo người khác
+Không nói xấu hay khen nyc
+Không được lúc nào là mẹ anh bảo, bố anh bảo,.Phải có ý kiến riêng của mình
+Không được vô duyên  
+Không được có tính đàn bà
+Bao con gái không được ki bo ví du như đi ăn chẳng hạn mà phải chia đều tiền ra là em 100 ngàn anh 100 ngàn là hòa.( SỐNG THOÁNG)
+Không được nhắn tin nhạt
+Không lôi người khác ra làm trò đùa để mọi người cười

- Hành vi: lịch sự,có kiến thức về văn hoá và xã hội.