Chỉ là dạo gần đây đi làm, mình cảm thấy không còn yêu thích công việc như trước nữa. Mình mất hết động lực làm việc, cảm thấy công việc không như kì vọng. Mình đang kiểu "lê lết qua ngày" đúng nghĩa đen với công việc này. Việc gì cũng khiến mình thấy mệt mỏi và quá sức. Mình biết là không làm được thì sẽ ăn mắng, nhưng mà mình chẳng muốn động tay làm nữa :(.
Mình cũng quá hèn để xin nghỉ và nhảy việc, vì mình sợ: thứ nhất là sợ không có tiền :))). Nếu nghỉ việc chắc mình chỉ sống được 4 tháng là max. Thứ hai là sợ vì công việc mình đang làm là 100% trái ngành, và mình đang phân vân không biết nên nhảy việc đúng ngành, nhảy việc sai ngành, hay nhảy sang việc khác trong ngành mình đang làm.
Mình thực sự cần lời khuyên, vì mình không biết hỏi ai nữa cả. Mà nói đây lại nhớ ra, mình cũng ngại chia sẻ với người quen nữa, nên bây giờ mình thực sự đang chới với rồi :(