Bildresultat för Cold heart
Cũng đã khá lâu rồi nhỉ, nếu không tính những mối tình đơn phương trẻ con ngày xưa thì thật sự tôi chưa biết cảm xúc trong tình yêu như thế. Chắc các bạn lại nghĩ tôi đã rất đau lòng và gục ngã đến mức mất luôn cả cảm giác yêu, không phải như vậy. Con người nếu không có tình yêu thì không thể tồn tại và tôi cũng vậy. Tôi luôn tìm kiếm thứ tình yêu mà tôi hằng ao ước, từng phút giây. Tôi vẫn cứ tiếp tục tìm kiếm tình yêu ấy nhưng lại không tiếp vào ngọn lửa trái tim những thứ nhiên liệu cần thiết để nó sưởi ấm được trái tim đang dần nguội lạnh nhiều hơn. Tôi thèm lắm cái cảm giác được gắn bó với một người, được nghe từng câu nói ngọt ngào mà người ấy dành cho tôi như bao cặp tình nhân khác đang trao nhau và họ thật sự là những người hạnh phúc nhất thế gian. Các bạn ấy vui đùa âu yếm nhau nhưng sao tôi lại cảm thấy ấm lòng, tôi cảm thấy sự hạnh phúc từ trong họ toả ra. Tôi chỉ mỉm cười, ngắm nhìn và tận hưởng giây phút đắm say của cả hai.  Và có lẽ đau quá hoá ra không, nụ cười của tôi tắt dần rồi lặng lẽ bước qua họ và bất chợt tôi thấy cô ấy. Cô đang mỉm cười hạnh phúc và bất chợt trao cho cậu ấy đôi môi toả nắng  nhỏ xinh của mình. Họ cuốn lấy nhau nhẹ nhàng thanh thoát giữa những tia nắng ban mai của những ngày xuân sớm. Tất cả mọi thứ như chậm lại... Và còn tôi... Nụ cười lại một lần nữa hé nở trên đôi môi của mình:"Hôm nay thế đủ rồi...". Tôi không trách cô ấy và cũng không một phút bận lòng nhưng có thứ gì đó đang xoáy vào tim tôi. Trong từng bước chân tôi đi, từng ánh mắt tôi như chìm đắm vào giây phút họ trao nhau nụ hôn. "Nếu mình bước đến sớm hơn, nếu mình chủ động hơn và nếu mình cố gắng hơn thì....". Tất cả chỉ dừng lại ở chữ "nếu".                                                                                                               Hãy nhìn vào đôi mắt tôi để thấy được sự thất vọng, hãy nhìn vào trái tim tôi để thấy được sự cô đơn và hãy nhìn vào nụ cười tôi để thấy tôi đã trải qua những gì.