Từ Guadalajara đến Đức-thông qua Mexico City-cầu thủ của Eintracht Frankfurt đã có được một sự nghiệp đáng nhớ
Và đây là 10 sự thật thú vị về anh:
1) Ứng cử viên giải thưởng Puskas 
Năm 2014, Fabian được đưa vào danh sách rút gọn cho giải Puskas, giải thưởng cho bàn thắng đẹp nhất trong năm. Khi đối đầu với Puebal khi đang được cho mượn ở Cruz Azul, Fabian thực hiện một cú chạm bóng ở sát vòng cấm địa, sau đó qua người thành công rồi thực hiện một cú lốp bóng qua thủ môn. Rút cục, giải thưởng đó lại thuộc về James Rodriguez, cầu thủ của Bayern Munich.

2) Siêu sao mạng xã hội:
Fabian là một người thường xuyên post các thông tin của mình trong và ngoài sân cỏ. Trang facebook của cầu thủ 26 tuổi này có hơn 1.7 triệu fan, tài khoản Twitter của anh cũng có 2 triệu người theo dõi và nửa triệu người trên Instagram. Frankfurt đã thực sự có được một siêu sao.

3) Một người nghiện Emoji
Anh có hẳn một bộ Emoji của riêng mình.

4) Có game riêng trên điện thoại:
Marco Fabian Juggle Cup là một game miễn phí nơi bạn có thể tâng bóng bằng một phiên bản hoạt hình của Fabian. Người dùng có thể bình luận khi chơi và post số điểm cao nhất của mình lên facebook hoặc Twitter để có cơ hội đối đầu với chính Fabian.
5) Được xuất hiện trên bìa game FIFA 16
Vì sự nổi tiếng của mình, anh được chọn xuất hiện trên trang bìa của FIFA 16 bên cạnh Lionel Messi của Barcelona.

  
6) Có học viện bóng đá của riêng mình.
Với phương châm:"Ở đây, chúng tôi biến giấc mơ thành sự thật, phát triển các tài năng bóng đá và nâng cao các giá trị bền vững" và "Một nơi chốn gây dựng giấc mơ", Học viện của Fabian có trụ sở ở Guadalajara, Mexico. Nó cung cấp các khóa học HLV, dinh dưỡng và tâm lý. Được điều hành bởi Fabian. Một học viên của học viện mới đấy đã được CLB Santos FC của Brazil ký hợp đồng
7) Một trái tim vàng
Khi quê hương của mình bị động đất vào năm 2017, Fabian và đồng đội Carlos Salcedo đóng góp vào nỗ lực phục hồi sau thảm họa. Ít nhất 40 tòa nhà bị sập xung quanh Puebla sau trận động đất 7.1 độ Richter, khiến 355 người thiệt mạng và 6.000 ngườ bị thương.
8) Ngứa chân.
Fabian chắc chắn rất muốn đến Frankfurt, điều này được thể hiện qua lời chia tay đầy cảm xúc gửi đến fan của Chivas trên facebook cá nhân, một tuần trước khi thông tin anh chuyển đến Bundesliga được công bố. "Đây là quyết định khó khăn nhất đời tôi. Tôi lớn lên với giấc mơ được chơi cho Chivas, tuy nhiên, tôi cũng có mơ ước được chơi ở Châu Âu, và tôi luôn muốn điều đó trở thành hiện thực. Giờ đây tôi sẽ đối mặt với những thử thách mới ở Bundesliga."
9) Có những người bạn nổi tiếng.
Fabian là một người rất thích Selfie. Anh đã post rất nhiều ảnh lên các nền tảng mạng xã hội khác nhau, trong đó có nhiều bức selfies với những người nổi tiếng như tổng thống Pena Nieto, hay tiền đạo Neymar của Barcelona.
   
10) Là một fan bóng chày.
Chơi bóng là điều anh làm tốt nhất, nhưng bóng chày cũng là niềm đam mê của Fabian. Anh là một fan hâm mộ của đội bóng vùng Guadalajara, Charros de Jalisco. "Thật là một mùa giải tuyệt vời, Charros !"