Chào cậu, tôi lên đây để đông viên cậu, động viên chính bản thân cậu rằng hãy mạnh dạn "từ bỏ" đi thứ tình yêu ích kỷ của cậu.
Cậu có biết không "một mình cậu vẫn ổn", đừng vì những ích kỷ cá nhân mà khiến cuộc sống của ai đó bị đảo lộn. 
Nguồn: Sưu tầm
Đừng vì thiếu vắng tình cảm yêu đương mà gật đầu yêu đại một ai đó, đừng đem trò chơi ra làm trò đùa được không cậu. Nếu đã không thực sự muốn yêu người ta thì hãy dừng lại đi cậu, kể cả cậu và người đấy đã yêu nhau được lâu hay mới yêu.
Đừng cho người ta hy vọng, rồi càng ngày người ta càng lấn sâu vào đó. Cậu ạ cậu ích kỷ thật đấy vừa không muốn mất đi tình bạn lại vừa không muốn là người yêu. Chẳng hiểu nổi cậu muốn mối quan hệ của cậu và bạn đó đi đến đâu nữa.
Người ta thì cố gắng, còn cậu ở lại bên cạnh người ta vì cảm giác có lỗi à. Vì cậu không muốn mất đi người mà quan tâm và chăm sóc cậu à,... Cậu ích kỷ lắm cậu biết không. Trong tình yêu thì không có sự thương hại đâu, đừng làm thế cậu ạ.
Tớ biết cậu là người sống rất nhiệt huyết, nhưng khi cậu đã cố bắt nhịp rồi nhưng vẫn lệch tông thì thôi chi bằng cho mọi sự kết thúc sớm để bạn có thể tìm được những khoảng trời mới hợp với cậu và cũng hợp với người ta nữa.
Dứt khoát lên, cậu đã mạnh mẽ suốt ngần ấy năm cơ mà. tớ tin cậu làm được. Có thể cậu bạn kia sẽ nghĩ khác về cậu nhưng cậu ạ, hãy làm người xấu một cách thực sự chứ đừng là đứa không xấu cũng không tốt.
Tớ tin cậu sẽ làm tốt !