1. Liệu chó đối với sói có giống người đối với tinh tinh?
2. Có hai phẩm chất mà tôi đang sở hữu.
    Phẩm chất đầu tiên là một trí tuệ trung bình +(2) giúp tôi đoán trước được nội dung phim và có thể tự hào vì tôi đã thông mình và đoán trước được nội dung phim.
    Phẩm chất thứ hai là trí nhớ trung bình +(-2) khiến tôi miễn nhiễm với bọn spoiler - thường được gọi với hai chữ thiêng liêng "bạn bè" - để tôi có vinh hạnh được quên những gì chúng tuôn ra từ lỗ mồm khi xem Game of Thrones. Tiên sư cha bọn khốn nạn, nếu chúa có thật, cầu xin công lý giáng xuống đầu chúng... nhưng có lẽ trí nhớ trung bình là một dạng công lý chăng...
    Hai phẩm chất này cộng dồn chia nửa tạo ra một con người trung bình +(0) là tôi, cảm tạ sự ngẫu nhiên về điều đó. Có lẽ tôi nên tạo ra hoặc chí ít là tìm hiểu về một giáo phái thờ thần RNGsus.
3. Con trai bị cầm ruột rút ra đằng họng, người lộn ngược ra ngoài thành con gái...
4. Liệu âm vang của tên người có tỉ lệ thuận tới sự ảnh hưởng của người đó tới môi trường xung quanh? Như ở những cái tên của con trai thường có một trong các yếu tố như:
> Các âm tiết được đọc dứt khoát: Chris, Zack, Đạt, Quân, Quốc, Kiên,...
> Các âm i, o, u và biến thể của nó xuất hiện thường xuyên hơn a và e
    Chắc là vấn đề này đã có người nghiên cứu, hóng cao nhân chỉ điểm...
5. Người Úc khi được hỏi câu hỏi yes/no, thường trả lời bằng "nah yeah" nếu câu trả lời là có, và "yeah nah" nếu câu trả lời là không. Sau này dân Úc di cư lên phía bắc, cụ thể là Nhật, họ lược chữ "nah" trong "yeah nah" thành "yeah" rồi dần dần thành "iie" như ngày nay.
6. Cằm có phải đầu khấc hông...?