Đang ngồi ngủ nghe bài 'Star Boy-The Weekend' thằng Kai vỗ vai tôi bảo:" Ê! Đến nơi rồi kìa mày". Tôi choàng mình tỉnh giấc và thấy trước mặt mình là một hòn đảo với nhiều tòa nhà coi từ trên cao xuống trông như những mô hình vậy. Đến bến cuối, tôi thấy một chị hướng dẫn viên với dáng người cao, mặc đồng phục khá giống với bọn tôi chỉ trừ chỗ trên ngực ghi:' Tour Guide'. Chị nở nụ cười và giới thiệu:" Chào các em, chị là Marie và đây là trường Mutant, nơi các em sẽ học ở đây 3 năm và bây giờ theo chị nào chị sẽ nói thêm"

Tôi bước theo chị Marie và thứ khiến tôi chú ý chính là số lượng học sinh ở đây chỉ có 300 người nhưng mà ở một nơi rộng lớn thế này thì thực sự là thừa thãi. Hơn hết,số lượng học sinh chỉ có 300 người thì chả lẽ ngôi trường này lại không được nhiều học sinh đến đông như vậy ư?? Vừa nghĩ trong đầu,bỗng giọng chị Marie vui hơn:" Và điều đặc biệt là mỗi năm chỉ có 300 học sinh vào trường này 3 năm 1 lần và để đảm bảo tốt nhất cho tương lai của các ma pháp sư tương lai tức bọn em nên nhà nước đã tài trợ mọi thứ nên khỏi thắc mắc sao cơ sở ở đây lại như vậy nhé! Hơn hết, bọn em sẽ ở mỗi phòng riêng nhé nên sẽ đảm bảo về độ riêng tư. Và tí nữa đi nhận phòng ở chỗ phòng hỏi đáp nhé. Còn một số điều nữa thì tiết học ngày mai sẽ nói thêm,ngày hôm nay các em đã mệt rồi. Hãy đi nghỉ đi". Vậy là rõ rồi,bây giờ chắc phải đi nhận phòng nhanh và đi nghỉ nữa. Đi trên tàu mất 2 tiếng,xong di chuyển nhiều quá khiến cơ thể tôi mỏi nhừ. Đi đến chỗ phòng hỏi đáp gặp được 'ông chú' Adam. Lí do thì không phải do anh ta già mà nhìn anh ta khá giống bác Eva của tôi. Không biết có liên hệ gì không. Chú Adam nở nụ cười tươi và đưa chìa khóa phòng, thẻ học sinh và bảo rằng:" Phòng em là được sắp xếp hết rồi đấy" Tôi thắc mắc

Không phải main đâu. Trích 'Bleach'

" Anh nói gì?" Ông chú đáp lại "Có người đã bảo anh phải đặc biệt chú ý đến mày và giúp đỡ mày năm đầu để cho mày làm quen môi trường ở đây. Tao bật mí người đó là giáo viên chủ nhiệm của mày đấy" Nhận chìa xong, đang trên đường tới phòng tôi thắc mắc về giáo viên chủ nhiệm của mình là ai??" Thì gặp thằng Kai: "Ê, nhận phòng chưa,tao với mày ở cạnh phòng nhau đấy"                                - Thế à, thế cũng vui tối đỡ buồn. Mà tao với mày có duyên với nhau quá nhể" Nó đáp " Chắc kiếp trước mày ám tao bây giờ để hai đứa đi đâu cũng gặp nhau" "Chắc vậy?" Tôi trả lời. Mở phòng ra và công nhận ông chú vừa nãy bảo không sai,phòng nhìn đẹp hơn tôi tưởng tượng nhiều
Do không có ảnh nào khác nên tôi lấy tạm ảnh này
Trông nó như mấy cái villa hay resort khi tôi đi du lịch với gia đình vậy. Và điều đầu tiên tôi làm là vác điện thoại ra sống ảo. Cơ mà thành thói quen rồi nên hơ hơ. Sau đó thay quần áo,cất đồ vào tủ coi qua phòng xong tôi lên gường và nằm đến gần 4h chiều. Tôi tỉnh dậy và quyết định đi dạo quanh trường và thấy ở đây có phòng gym,phòng tập luyện ma thuật,nhà ăn,phòng chiến đấu mô phỏng,...và thứ tôi muốn đến đầu tiên chính là phòng chiến đấu ma thuật. Khi đến, nó trông như mấy căn phòng chiến đấu tôi coi trên phim vậy. Và khi hỏi người phụ trách căn phòng này, tôi mới biết được là những A.I đã được lập trình bởi các ma pháp sư bậc S- tức bậc cuối cùng và ít nhất là phải có 3 năm học ở đây và 12 năm tập luyện ở ngoài,trên hết người đó phải  đạt được ít nhất là 90 sao và hàng loạt thứ linh ta linh tinh khác sau đó họ sẽ làm bài kiểm tra và được cho phép tăng lên Ma Pháp Sư bậc S. Điều đó làm tôi vô cùng hào hứng và muốn sử dụng chiêc máy này nhanh nhất có thể!!!
Main như này này
Sau đó tôi đi tham quan phòng vinh danh,như cái tên của nó ở đây có rất nhiều những chiếc cúp, các bức hình của các ma pháp sư đời trước và có một tấm đá khá to màu đen trên đó có một đoạn văn ngắn chữ cổ và thứ gây chú ý nhất là trên đó có khắc cái biểu tượng mà trên vòng cổ của tôi và trên ngực tôi,trông giống hệt nhau và còn có một bức tranh vẽ về một ma pháp sư đang chiến đấu với con Bedomorph,một loài quỷ cổ xưa đã từng gây náo loạn nhân gian và chính ma pháp sư vương này đã đánh bại nó và phong ấn nó lại. Và như bạn dự đoán,người đó cũng có những đặc điểm như của tôi. Đều mơ một giấc mơ giống y như nhau, đều nhận 1 cái vòng và cũng có 1 biểu tượng như vậy. Đọc đến dòng này trong tờ giấy giới thiệu, tôi cảm thấy vừa sợ cũng như hào hứng về thứ trên. Đang suy nghĩ về vấn đề này, chị Marie đã đứng sau lưng tôi từ lúc nào đâu hay bỗng vỗ vai tôi và nói: "Em đã đến căn phòng này rồi à! Thế em đã biết được điều đó. Chị biết em là người được chọn tiếp theo cũng như về sức mạnh của em.Cho em hay chính chị là cô gái áo xanh trong giấc mộng của em đấy và nếu thắc mắc thì sau này chị sẽ nói thêm" Bây giờ tôi đã ngợ ra và nhớ lại khuôn mặt của cô gái áo xanh trong giấc mơ của mình giống hệt chị Marie. Đến bây giờ tôi mới hiểu tại sao khi gặp tôi thấy có gì đó quen quen. Nhưng chưa kịp nghĩ ngợi xong, Kai nó gọi cho tôi: "Yo,vô căng tin ăn đi Gin,t đói quá. Từ sáng đến giờ chưa ăn gì" Nó nhắc tôi mới để ý,bụng tôi kêu òng ọc đến giờ. Tôi chạy đến nhà ăn thấy nó với bộ đồng phục đứng ở trước cổng nhà ăn,tay vẫy vãy
Bạn main cơ mà sau lưng khung cảnh khác
"Vô ăn đi" " Ờ". Sau đó,tôi cùng nó ra căng tin gọi suất Ramen thêm ly nước cam,lấy phiếu xong,tôi cùng nó chọn chỗ ăn cạnh cửa sổ rồi trong khi ngồi chờ,có 2 bạn gái tên là Betta và Girla đến chỗ của bọn tôi,miệng mỉm cười và xin ngồi chung. Sau đó tôi mới được biết họ là chị em sinh đôi tuy chỉ giống gì và hai chị em họ có ước mơ trở thành Pháp Sư Vương. Và họ đang ganh đua nhau để cùng tiến tới mục tiêu của mình khá giống với mục tiêu của hai đứa bọn tôi. Sau đó,đồ ăn được đem đến và chỉ có tôi tập chung ăn nhưng bọn kia thì cứ ngồi nói chuyện. Ăn xong,tôi đứng dậy và nhanh trở về phòng,mặc kệ mấy đứa cùng bàn vì suy nghĩ khá nhiều về vấn đề trên và cũng khá mệt.Trở về phòng chuẩn bị tắm rửa, bỗng nghe tiếng gõ cửa. Tôi mở ra thì thấy thằng Kai nó mặt lo lắng và công nhận đó là lần đầu tiên tôi thấy nó như vậy. Nó hỏi     -Ê,mày làm sao đấy. Để 2 bạn kia bảo mày bị câm do không nói gì? Tôi đáp: " Do tao mệt thôi với lại suy nghĩ vẩn vơ". Xong nó bảo thêm: " Thế thôi,sở ngủ đi,không làm phiền mày nữa,có gì cứ alo tao" Đây cũng là lần thứ nhất tôi thấy nó biết quan tâm đến người khác bởi thằng này chỉ biết bản thân nó mà thôi. Đến giờ,tôi phải công nhận về độ thuần phục của người yêu thằng Kai khi biến nó thành người khác hoàn toàn như vậy. Tạm biệt nó xong,tôi đóng cửa và tắt điện trong phòng,lên giường ngủ và chuẩn bị cho buổi học đầu tiên ở trường Mutant nơi tôi sẽ thành Pháp Sư Vương đời tiếp theo!!!