Trước hôm nhập học trường Mutant- một trường cấp 3 nội trú dạy ma thuật. Đó là một ngôi trường mà nếu vào được thì tương lai để trở thành một pháp sư nổi tiếng là rất dễ dàng và đó là nơi mà dạy các ma pháp sư tương lai bao gồm về mọi thứ như: ấn chú,cách điều khiển mana,...và quan trọng nhất chính là thức tỉnh được năng lực và sau đó sẽ có sách ma thuật- thứ mà sẽ dùng để thi triển và thức tỉnh các chiểu thức khác. Ngày mai là một ngày trọng đại nên khiến tôi không thể nào ngủ được và tôi khi ăn cơm xong, tôi cùng thằng bạn đi uống nước để nói chuyện. Khi chạy xe máy đến nơi, tôi đã thấy nó. Đã một thời gian kể từ khi tôi không gặp nó nữa do bận ôn thi và hai đứa hồi trước cũng giận nhau nên đã ngừng liên lạc với nhau một thời gian! Khi gặp lại,nó trông cao hơn và ăn mặc nhìn cũng chỉnh tề hơn. Tôi hỏi                                       - Yo, chờ lâu không mày!?                                                                          - Không! Tao vừa mới đến thôi! Vào đi                                                   Quán nước này là một trong những quán quen thuộc của tôi, tuy đã đến nhiều lần nhưng chỉ sau 1 thời gian mà quán trông khác đi nhiều. Nó trông đẹp hơn và nhìn 'xịn sò' hơn nhiều. Sau khi gọi đồ xong,lấy hóa đơn tôi với nó lấy chỗ bàn gần cửa sổ. Chưa kịp nói gì. Nó châm điếu thuốc xong nói: ' Tao với mày cùng lớp đấy' tôi ngạc nhiên hỏi ' Ơ! TĐN t tưởng mày thi trường khác mà'. Chưa kịp hỏi thêm,nó nói tiếp:' Lúc đầu,tao đang đi làm luôn chứ không học cơ mà ông già tao bắt tao đi học trường đó vì cả nhà tao đều có truyền thống khá sâu đậm với ma thuật nên tao phải thi thôi. Hôm lên xem danh sách trúng tuyển tao cũng thấy cả tên mày nên khi đăng kí lớp tao theo mày luôn' Tôi lớ ngớ nhận ra hôm đi xem danh sách tôi cũng thấy nó nhưng có bao giờ nghĩ nó sẽ thi đâu! Nghĩ xong, tôi hỏi: ' Thế mày chuẩn bị gì cho sáng mai chưa,tao cũng sẵn hết vali toàn bộ đồ cần dùng, xa gia đình một thời gian chắc nhớ đây!' Nó chả nói năng gì chỉ lắc đầu và đồ uống được đem ra. Lần đầu tôi thấy thằng này uống cafe đen mà không bỏ đường hay gì đó vào. Tôi hỏi:' Sao thay đổi khẩu vị nhanh thế' Nó trả lời bỗng giọng vui hơn:                                                                            - Tao mới có người yêu, vừa đi hẹn về xong,quen nhau được 1 tháng mà khẩu vị của em là thích uống cafe đen nguyên chất nên tao cũng phải theo, giờ thành thói quen mẹ rồi!                                   Giờ mới hiểu xong thằng bạn lôi thôi,lếch thếch nay ăn mặc lại nhìn bảnh bao vậy! Sau đó  hai thằng bàn chuyện từ tây sang đông, từ trên trời xuống biển vân vân và mây mây. Ngồi đâu đó khoảng 10h, tôi tạm biệt thằng Kai và lái xe về nhà. Đặt mông xuống giường mà không tài nào ngủ được, tôi bật PS4 lên, mở Call Of Duty: Black Ops 5 bắn mấy trận thì thấy thằng Kai online rủ nó bắn Zombie vài trận và nó nhắn tin bảo rằng: ' Mai t với mày cùng đi đến trường nha! 7h nha mày!' Tôi nhắn lại 'Ok'. Nói xong, cố gắng xong con boss cuối, tôi tắt máy đi ngủ. Khá kì lạ rằng trong giấc mơ tôi gặp được 1 người phụ nữ mặc một chiếc váy màu trắng và mái tóc cũng như màu áo nói rằng: ' Cậu là người được chọn, là đấng cứu thế của thế giới này. Hãy nhận lấy thứ này coi như là quà ta tặng cậu để cậu dễ dàng tiến tới điều đó' Và khi tỉnh dậy là khoảng 6h40,tôi bỗng thấy trên cổ mình một chiếc vòng đeo cổ với một viên ngọc màu xanh và trên đó có hình một cây thánh giá trang trí khá lòe loẹt. Tôi cũng thắc mắc về sao mình có thứ này cơ mà chả còn thời gian nữa, tôi bật dậy, đánh răng rửa mặt và tắm rửa cái thì thấy trên người mình có một biểu tượng hình như cây thánh giá ở chỗ ngực mình. Như cái dây chuyền tôi mặc kệ, mặc đồng phục mới vào và phải công nhận rằng đó là một bộ đồng phục đẹp nhất tôi từng mặt, nó trông khá 'bẢnH' và vừa vặn. Xách vali xuống nhà, thấy bố mẹ tôi đã đứng ở dưới tạm biệt mình. Ôm hôn thắm thiết xong, tôi đến chỗ ga tàu điện và thấy thằng Kai đã đứng ở đó rồi. Thằng này dạo này đến sớm thật, mọi hôm phải nhờ mình gọi thì mới dậy, đúng là người yêu mới của thằng này tốt thật thay đôit hẳn tính nết của nó. Xách vali vào tàu điện, tôi vào chỗ ngồi của mình và ngồi chờ đến ngôi trường mới của mình