Chủ nhật, ngày 12 tháng 1 năm 2020
  Tớ chỉ viết linh tinh để sau này có cái đọc lại , có cái gọi kỉ niệm thôi nhé !
  Hôm đấy không biết là 1 ngày vui hay buồn, hên hay xui vì rỏ ràng như này nè !
  Chuyện là chiều thứ 7 khi tớ ngồi sắp xếp cái lịch học kèm theo đăng kí luôn cái tín chỉ học với anh người yêu thì tôi nhận ra lịch học tôi full sáng mà bình thường lớp CLC toàn do trường đăng kí tín chỉ cho luôn mà cái h ác lắm không sao sắp xếp được để đi làm thêm vì học cả sáng chiều. Nhưng lần này tự dưng trường cho đăng kí thế là tớ ngồi đăng kí học full sáng rồi nghỉ vu vơ đến chuyện buổi chiều rảnh rỗi thế thì đi làm thêm để kiếm ít tiền tiêu vặt chứ vã lắm rồi hihi 
  5h chiều hôm đó có hẹn với con Tép( bạn thân ) đi ăn, đi la cà đâu đó thì nó cũng gơi ý chổ nó tiệm trà chanh nó đang làm thêm mới 2 tuần vào hỏi coi còn tuyển nhân viên phục vụ không. Thì về nhà cũng lên fb gõ gõ hỏi hỏi vài chỗ thì có 2 tiệm cf họ gọi tớ đi phỏng vấn này nọ. Thế là mất một đêm hồi hộp các kiểu với đủ loại tâm trạng, ba me thì bảo "ờ mày rảnh cho mày đi trải nghiệm", nhỏ Tép thì lên giọng " tao vô dụng thế còn làm được huống gì mày", ông người yêu thì cứ kêu "thôi đừng đi làm nữa ở nhà đi, đi làm khổ lắm... bla bla " ông ý nói nhiều vcl 
  Chiều lại cũng đúng lịch hẹn đi phỏng vấn 2 tiệm cf tớ hỏi đó thì tự dưng không có chổ nào đồng ý nhận hết trơn chị chủ quán tớ vô phỏng vấn còn nói " ờ bên chị ca chiều đủ người rồi em , em cứ để số điện thoại lại có gì chị gọi em sau " có tức không chứ trời. Đi lang thang để giết thời gian chứ cũng đéo biết đi đâu gọi cho ông người yêu thì bận làm cái mẹ gì đó đéo bắt máy, con Tép thì nó đang đi làm cũng không thể phiền nó được. Định sẽ đi ăn bún riêu để chuẩn bị vô học anh văn luôn thì đi ngang qua tiệm bánh tớ yêu thích, yêu thích tiệm đó đến nỗi ngày nào đi ngang cũng quay qua nhìn vào trong thì ai ngờ đâu họ tuyển nhân viên , không chần chừ gì cả quay xe vào trong rồi đi thẳng vào quán xin việc ngày " chị ơi em thấy ở tiệm mình có tuyển nhân viên" chị Như (nv) cười tươi đi ra hỏi " em làm được ca nào nhỉ ?" tớ kêu " dạ ca chiều thôi ạ " chị Nhung (nv) "yeahhh" xong chị Như xin infor các kiểu của tớ và không quên nói " chị chủ về chị chủ gọi em rồi e đi thử việc hí " thế là tớ không quên dặn đi dặn lại chị ấy rằng " chị ơi nhớ gọi lại cho em chị hi " chị cười cười hỏi " em thích hả " tớ cươi tươi " dạ" và tối đến ... khi đang ngồi học trong lớp anh văn vui nhộn của tớ thì chị chủ gọi nói chiều mai đi thử việc haizzzz !! thật tuyệt vời ông mặt trời luôn .. tôi vui mừng đến thế !! 
  Đấy là công việc đầu của tôi, cong việc ở cái tiệm bánh màu hồng nhỏ xinh với những chiếc bánh quá ư chi xịn xò !!