CHÀO CÁC BẠN !

Tôi là TheMaker và hôm nay tôi xin giới thiệu với các bạn về một serie sử thi rất hấp dẫn mang tên MULTIVERSE WARS ( tạm dịch : Chiến tranh giữa các đa vũ trụ ).

Nội dung kể về các cuộc xung đột vũ trang giữa các nước, tổ chức, phe phái ở các vũ trụ và đa vũ trụ khác nhau vì mục đích thống trị đa vũ trụ, làm bá chủ thiên hạ. Ở mỗi vũ trụ họ đều có những nền văn minh khác nhau nên chuyện khác nhau về chế độ, quân đội, kinh tế và văn hóa khác nhau, như công nghệ tối tân hay pháp thuật, vũ khí hủy diệt hay sức mạnh thần thánh,... rất đa dạng.

Nếu trong quá trình viết truyện mà mình có sai sót gì thì xin các bạn nhắc nhở nhẹ nhàng chứ đừng chửi tội nghiệp mình, sau mỗi chap sẽ có link của chap trước, bắt đầu từ chap thứ tư sẽ có link của 3 chap trước. Đọc xong nhớ cho nhận xét và ủng hộ để mình có động lực ra chap mới nhé.

                                                                                                      Trân trọng cảm ơn các bạn đã chú ý đọc

                                                                                                                               -TheMaker-

Hình ảnh có liên quan