Ngày 16/6/2020.
Mình vừa hoàn thành xong một giải sinh viên cầu lông ở Học Viện Nông Nghiệp ( Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội). Tuy là thua đậm cả hai trận vòng bảng. Tuy nhiên sau khi về nhà xem lại video trận đấu của mình, mình cảm thấy rất bực, rất cay và có động lực luyện tập hơn rất nhiều. Mình cảm thấy mình muốn tốt hơn nữa, muốn đánh hay hơn nữa. Chuyến đi này mình tốn khá nhiều tiền và mệt mỏi nữa nhưng đổi lại mình nhận được sự động viên cổ vũ nhiệt tình của các bạn và sự ủng hộ của anh trai mình. Những điều này làm mình thấy hạnh phúc vô cùng. Được gặp gỡ giao lưu với các bạn lớn hơn, giỏi hơn, đánh hay hơn cũng là một trải nghiệm thú vị nữa. Mình thấy mình học hỏi được nhiều pha cầu hay lắm. Và sau đó là việc đặt ra lộ trình tập luyện cho giải tới, và cụ thể là giải BÁO TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ dự tổ chức tầm tháng 9/2020 ( dự tầm mình có 3 tháng để luyện tập) 
Vậy, mục tiêu trong 3 tháng tới của mình sẽ là tham gia giải BÁO TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ!
Lịch tập sẽ như này:
+ Tháng thứ nhất: chú tâm vào cải thiện thể lực trước (cũng chưa nhất thiết phải đi tập với cầu ngay)
* Dậy sớm chạy bộ, nhảy dây, nếu sáng không chạy thì đổi sang chiều nhảy dây (mỗi ngày duy trì tầm 15-30p) "KIÊN TRÌ TỪNG NGÀY"
* Chế độ ăn uống đảm bảo hơn, duy trì 3 bữa, hạn chế ăn đồ cay nóng, ăn vặt
* Ngủ đủ giấc ( vẫn là 11h đi ngủ và sẽ dậy tầm 5h 50') 
=> Đánh list mỗi ngày, theo dõi tiến độ, trừ những lúc đi đâu thì lúc quay về phải quay lại tiến độ bình thường. 
FIGHTING????