Để kiểm tra xem mức độ ở yên một chỗ của bạn như thế nào.
Để làm những việc muốn làm nhưng chưa làm được.
Để Detox những mối quan hệ độc hại, lọc lại friendlist ở thế giới ảo và thế giới thực.

Để sắp xếp lại ưu tiên trong cuộc sống, sắp xếp thời gian biểu và chọn đầu tư năng lượng cho điều tiên quyết nào.
Để Reflect sao bao năm tháng cắm đầu đi làm đã trưởng thành được đến đâu.
Để tái lập lại hệ niềm tin và trao dồi thêm hệ ngôn ngữ lủng lỗ của chính mình.

Để kiểm tra bản thân đã có những thói quen nào cần điều chỉnh.
Để kiểm tra xem độ kiên trì tập thể dục của bạn đến đâu.
Để kiểm tra xem khả năng đọc sách, học điều mới của bạn có "ngon cơm" khi không đi làm không.

Để kiểm tra xem mức độ hôn nhân của bạn và partner bền chặt ra sao.
Để kiểm tra xem mức độ hòa kính trong gia đình bạn như thế nào.
Để kiểm tra xem mức tài chính của bạn sẽ đi về đâu khi bạn ở nhà hoặc rảnh rang quá nhiều.

Để nhìn lại xem chính bạn đã làm những gì môi trường sống của bạn, cho Mẹ Trái Đất của chúng ta.


Tại Sao mình hỏi vậy?

Vì tùy người mà họ dụng thời gian này tính lại con đường kinh doanh khác tốt hơn.
Vì tùy người mà tài chính họ lại tăng vọt trong mùa Corona. (nhờ buôn khẩu trang chẳng hạn)
Vì tùy người mà họ giữ được bình an trong chính họ và bình an cho xã hội (nếu không muốn nói là cũng có các bạn ở nhà và đăng tin "chất lượng" đến nỗi lên phường :'<)
Vì tùy người mà họ lại tăng thêm một cấp bậc của sự hiểu biết cái cuộc đời hoặc ít nhất là biết chút chút thêm một ngôn ngữ hoặc một kỹ năng nào đấy.
Vì cũng tùy người mà họ chọn làm cái gì cho cuộc đời họ trong mùa dịch này.

Đây là thời kì tái lập, thời cơ để (ở nhà) làm những điều mà trước giờ muốn làm nhưng chưa được làm hoặc chưa làm được (ít ra là trước khi ngủm), thời cơ để kiểm tra lại mức độ (tài chính, hôn nhân, gia đình, học vấn) các thể loại của chính mình đang ở ngưỡng như thế nào và cũng là thời cơ chọn lựa lại nên làm gì với cuộc đời chính mình để mình và xã hội được an yên và hạnh phúc. Hoặc ít ra là có một lần được sống theo điều mình muốn chọn cho chính mình. Dù cho có đại dịch này hay không, thì ai mà biết được ngày mai của bạn sẽ như thế nào. Nhỉ!?

Chúc các bạn sống sót tốt trong và sau mùa Dịch.

-Bài viết kỉ niệm toàn dân được Covid-19 ghé thăm-

03.04.2020