Năm 2023 có lẽ không phải năm dễ dàng với mình nhưng là năm đã thay đổi cuộc đời mình mãi về sau. Mình đã bị kick out khỏi đại học và có thể đi tìm những công việc mong muốn như những gì mình khao khát. Để xem một năm qua mình đã làm được gì ? Đó là một công việc mình mới nhận sau khi ra trường, một tấm bằng đại học hay là một trang blog Spiderum với lượt tương tác khiêm tốn nhưng nhận được phản hồi tích cực, nhiệt tình của mọi người. Liệu rằng hành trình đó có thực sự sai lầm ? Chắc chắn không.
Sự hỗ trợ của mọi người trong hành trình này thật tuyệt vời. Đôi lúc mình đọc những tin nhắn/ lời chúc/ comment của mọi người và nó khiến mình càng trân trọng hơn những gì mình có được. 23 tuổi nhưng mình đã được sống trong niềm vui của một đứa trẻ vậy.
Vẫn còn rất nhiều thứ để mình sẽ dành phần lớn thời gian để mơ ước, sáng tạo và khám phá thêm chiều sâu tò mò của bản thân. Hẳn rồi, 2024 vẫn còn nhiều điều mới mẻ cần phải trải nghiệm. Và chắc chắn mình sẽ muốn mọi người đọc được bài viết của mình nhiều hơn nữa
And as always though, 23 y.o is just the new beginning.