Gửi cậu,
Nếu cậu đang cảm thấy chán nản, mệt mỏi và mất tập trung. Tớ hi vọng những tâm sự này sẽ giúp đỡ cậu một phần nào đó.
Bắt đầu tuần mới vào ngày thứ 2, hãy nhắc nhở với bản thân mình rằng cuộc sống của cậu là do cậu làm chủ và không phụ thuộc vào bất kì một ai.
Bỗng dưng cậu cảm thấy chán chường vì trở lại trường lớp, cảm thấy buồn phiền vì chưa nhận đủ sự yêu thương. Đôi khi cậu cũng không hiểu điều gì lại làm cậu buồn như vậy.
Tớ không biết phải khuyên cậu như thế nào. Nhưng nếu là tớ, tớ sẽ ngừng suy nghĩ về nó. Bởi vì tớ luôn viết điều đó ra, tất cả. Đến khi trở về nhà hay một nơi mà tớ cảm thấy an toàn. Tớ sẽ đọc to dòng chữ mà tớ đã viết và tự hỏi rằng nên giải quyết nó như thế nào? Hay phải hành động như thế nào? Bởi vì mọi chuyện luôn có cách giải quyết của nó. Đừng bao giờ nghi ngờ bản thân của mình.
Khi cậu cảm thấy quá có nhiều tâm sự, có thể để lại ở đây. Có lẽ sẽ có người nghe được lời tâm sự của cậu. Chúc cậu một ngày vui vẻ và tràn đầy năng lượng để học tập và làm việc nhé.
Mình là Flyy và mình thích kể chuyện!