Tất cả những cảm xúc của con người đều là sự phẫn nộ dành cho sự bất lực của bản thân. Nổi giận là bản năng, khống chế cảm xúc là bản lĩnh. Nếu bạn đúng, bạn không cần phải nổi giận. Nếu bạn sai, bạn không có tư cách để nổi giận. Đừng để những cảm xúc tiêu cực hiện trên khuôn mặt bạn, vì đó là một loại biểu tình khiến người khác chán ghét. Sống trên đời cần có chữ “Nhẫn”, ngay cả cảm xúc của bản thân còn không khống chế được thì làm sao khống chế được cuộc đời mình. Và nếu bạn không làm chủ được cảm xúc của mình, bạn sẽ mãi là nô lệ của cảm xúc."Trong một môi trường bất bình thường thì tất cả mọi người đều không bình thường, nếu trong môi trường bất bình thường mà có một người bình thường thì người đó chắc chắn sẽ không bình thường".
"Họ cười tôi vì tôi khác họ. Tôi cười họ vì họ quá giống nhau".
Đôi lúc ta tự thấy mình có khiếu khôi hài để tạo nụ cười cho người khác, nhưng chưa chắc chính ta là chú hề của cuộc đời ta!

_ĐỒNG CẢM_

24.03.2017 #MinhTrí