Tập 3 : Chuẩn bị
Hôm sau cô đi học , đến chỗ ngồi , anh còn chả thèm để ý tới cô. Có lẽ cái hất tay tối qua đã khiến cô hiểu được vị trí của cô trong lòng anh. Trưa tới Moonie hứng hở nói:"Đi xuống Canteen ik mấy pà, chứ trên lớp không khí ngột ngạt quá !" Honey và Haebi đồng ý đi luôn,nhưng Hannie vẫn như người mất hồn. " Hannie, hôm nay bà làm sao vậy , như người mất hồn ý, có nghe tui nói j ko " Moonie nói to " Sorry nhá, mấy pà đi đi , nay tôi mệt lắm , ko có sức" Hannie đáp 3 người kia đi , trong lớp chỉ còn mỗi mình Hannie, cô lấy điện thoại nghe nhạc . Lúc này, Luna bước vào, cô ta đi tới chỗ cô nói :" Có vẻ Tan không để ý gì tới cô ha, nhìn cô chắc chưa bằng nổi 1/10 tôi nhỉ, tôi sẽ giả cô tiền để cô tránh xa Tan, cô đồng ý chứ" "Cô nghĩ tôi cần tiền của cô sao !" Hannie nói bằng giọng khinh bỉ . Đúng lúc này, T3 quay về lớp, cô ta bắt đầu diễn trò của mình . "Tôi chỉ muốn đến hỏi thăm cô thôi , sao cô lại đẩy tôi ngã thế " Ả nói giọng õng ẹo. Tan chạy lại định tát cho cô 1 cái nhưng may mà Taejin đã ngăn lại, cô đập bàn nói :" Tôi chả làm gì cô ta cả" rồi đẩy Taejin chạy ra ngoài . 3 người bạn cô thấy vậy liền đuổi theo, cuối cùng Hannie cũng dừng lại trên sân thượng . 3 người kia hổn hển chạy lên, bèn hỏi " Sao bà chạy như ma đuổi vậy " "Chả ma nào đuổi , tui còn suýt bị ăn vả "Han trả lời Honey nói "Đứa nào to gan dám tát đại tiểu thư hả ??" " Tanmin chứ ai, cậu ta tin nhầm người rồi " Hannie thở dài nói. "lại do con Luna phải không" Haebi hỏi. Hannie gật đầu rồi thở dài. Cô đi vào lớp , Luna cố tình đưa chân khiến Hannie ngã xuống, ả ta nói :" Ôi sao cậu lại bất cẩn thế, đi đứng cẩn thận tí đi chứ ." Moonie tới đỡ Hannie dậy, Han đưa tay định vả cho ả 1 cái. Nhưng nhìn sang Tan , cô lại không có đủ dũng khí. Cả ngày hôm đó cô cứ thẫn thờ nhưng người mất hồn, tối hôm đó cả nhà cô ngồi lại bàn về việc ngày mai ( việc công khai trước công chúng). Sáng hôm sau, Hanmin đã gọi cô dậy từ sớm, 2 chị Lily và Rosie đã chuẩn bị cho cô, từ quần áo tới make up điều được chuẩn bị cẩn thận, phải công nhận Hannie rất hợp với tông màu trắng, mỗi lần mặc đồ trắng dù là quần áo hay váy cô đều toát được vẻ yêu kiều của mình. Bộ quần áo của cô, phụ kiện cộng thêm phần make up của các chị đã khiến cô trở nên sang trọng , quý phái , yêu kiều . Do đây là sự kiện công khai con gái cưng của tập đoàn UGO lớn thứ 2 Thế giới, nên được giới truyền thông rất quan tâm vì thế từ sớm đã có rất nhiều đài truyền thông đã đến từ sớm để chọn được góc quay đẹp nhất .
Hết tập 3
Mấy bồ khum upvote là tui buồn lắm đóa :((