Tập 2: Công Khai
Tối hôm đó , vì không muốn mọi người phát hiện thân phận thật của mình nên , Hannie quyết định rủ hội chị em đến trường tìm lại. Ai dè T3 cũng tới ,hóa ra họ tới để trả thẻ cho Hannie. Vì đến trường vào buổi tối nên họ chỉ dùng đèn pin để mò đường , vào tới lớp 4 người chia ra để tìm. Hannie trèo lên ghế tìm trên kệ tủ, đang tìm thì họ nghe tiếng mở cừa tất cả tắt đèn pin , đứng im như tượng . Hóa ra là T3 , họ mở cửa bước vào, vì quên mang đèn pin nên 3 người mò đường trong bóng tối. Bỗng Tan đụng vào cái ghế , ôi nó thốn làm sao . " Á cái quái gì vậy !! " Tan hét lên . Tự dưng có cái đèn pin rơi đâu ra tới chân Taejin, hóa ra là đèn pin của Moon . Cô trốn trong gậm bàn , lỡ đạp chân vì khó chịu khiến đèn pin rơi ra. Ai dè cái ghế mà Tan đụng trúng lại là cái ghế mà Han đang đứng. Cô cố gắng giữ thăng băng nhưng dô lực đẩy quá lớn nên cô mất thăng bằng ngã xuống , cùng lúc cô ngã xuống thì Taejin bật đèn pin lên . Tan nhìn thấy Hannie thì đưa tay ra đỡ cô , cảnh tượng ngại ngùng diễn ra, 2 người bất động , rồi Thyme mới kéo tay cô ra thì lúc đó 2 người mới giật mình . "Ra đi mấy pà" Hannie nói . Lúc đó 3 người kia lần lượt ra . " Mấy cậu tới đây làm gì vào buổi tối thế" Taejin nói nhỏ nhẹ "Tụi tớ có việc quan trọng " Hannie lạnh lùng nói. Lúc đó Thyme nói :"Cậu tìm cái này sao" đưa cho Hannie thẻ học sinh của cô. "Sao cậu có nó" Hannie bất ngờ nói. "Thì cậu làm rơi tại Canteen thì tụi tôi nhặt được thôi" Taejin nói. " Có vẻ gia thế của cậu cũng không phải dạng vừa nhỉ , con gái cưng của UGO cơ đấy" Thyme cười nhẹ và nói vào tai cô. Hannie nói :" Lần đầu tôi cầu xin người ngoài , làm ơn đừng tiết lộ điều này trong tuần này , tôi không muốn mọi người để ý tới mình " "Nguyên nhân vì sao Hannie không muốn tiết lộ " câu hỏi nó cứ hiện lên trong đầu mọi người . Lúc này để phá bầu không khí này , Tanmin lạnh lùng nói :" Trả thẻ cho cô ta rồi thì về thôi " Lúc T3 ra về , nước mắt Hannie bắt đầu rơi . Haebi ôm Hannie và hỏi " Tại sao bà không muốn công khai " "Tui không muốn lại bị cô lập một mình " Hannie gắng cười nói. "Nhưng sự thật không phải lí do đó , lí do khiến Hannie công khai là vì năm trung học khi cô công khai là con gái UGO mọi người bắt đầu ghét cô vì địa vị , gia thế của cô. Những năm trung học là những ngày đen tối nhất của cuộc đời cô. Lúc đó các anh của cô đi du học , một mình cô ở trong căn biệt thự rộng lớn. Nỗi cô đơn bao trùm cả ngôi nhà. Sáng đến trường thì bị bắt nạt , tối về thì chỉ có một mình . Cũng vì lí do đó khiến cho cô ngày càng lạnh lùng , nhạy cảm với người ngoài. Để thoát khỏi nơi đó , cô quyết định đi du học sớm . Cô du học khi mới 12 tuổi đến năm 15 tuổi cô quyết định về nước ." Hôm sau cô tới trường, chỉ cầu mong T3 , họ đừng tiết lộ truyện này. May mắn rằng , họ đã giữ bí mật giúp cô (chỉ có Thyme và Taejin mới biết chuyện này , còn Tanmin không quan tâm) Chiều hôm đó, Hannie vừa đi học về , Lily đã ra đón và nói :" Lên thay quần áo nhanh lên bé cưng" Hannie mỉm cười và gật đầu trả lời :" Vâng ạ" Lên phòng cô thấy 1 chiếc váy trắng tinh khôi được chuẩn bị cho mình, cô thay bộ váy và đi xuống nhà. Xuống nhà thì thấy mọi người đang đứng chờ cô , lúc này 2 chị đã phải thốt ra câu :"Ôi thiên thần của chị!! " Hannie trong bộ váy trắng tinh khôi thuần khiết , toát lên được vẻ yêu kiều như một nàng công chúa . Cô bất ngờ hỏi :" Tại sao nay mọi người lại ăn mặc đẹp zậy, đi đâu thế ạ?" "Thì e cứ lên xe đi" Rosie nói Đến nơi cô bước xuống xe , thì có một người đã chạy tới nắm tay cô nói :"Con dâu tương lai của mẹ đến rồi sao , vào đi con" Hóa ra người đó là bà Tanyoung , phu nhân "Tan" gia , mẹ Tanmin. Hannie bước vào trong, thấy bố mẹ cô đang đợi trong . Tanmin nhìn thấy Hannie cũng đứng hình , ai trong buổi tiệc cũng phải trầm trò trước vẻ đẹp của cô . Cô chào mọi người xong tới bên cạnh 3 cô bạn thân của mình , 3 người cũng phải trầm trồ :" Uầy chị Han nhà ta nay xinh xỉu luôn á" Vẻ đẹp này khiến cho T3 chăm chú nhìn cô, có một số công tử tới làm quen cô , cô đều nhẹ nhàng chào lại họ . Điều này càng khiến mọi người có cảm tình với cô. Bố mẹ cô với bố mẹ Tanmin bỗng đứng lên thông báo về việc cô và anh có hôn ước từ nhỏ. Cô bèn nhìn sang anh nhưng có vẻ anh không quan tâm tới hôn ước này, chỉ vì để vui lòng bố mẹ nên anh miễn cưỡng nắm tay cô bước lên sân khấu. Có vẻ cô cũng biết tới việc này , biết rõ là người anh thích không phải cô mà là Luna. Khi tiệc tàn , anh cũng buông tay cô rồi bỏ đi , để cô một mình ở đó. 3 cô bạn đến bên Han, an ủi cô ấy, lúc đấy Han như người mất hồn. Hết tập 2 :))
"Mấy pồ đừng đọc chùa nha, để lại cho tui 1 upvote ik chứ tui buồn lắm"