Tập 5: Quyền lực ( Tiếp)
Sáng hôm sau, Hannie tới trường như thường lệ . Nhưng đặc biệt hơn là khi cô bước ra khỏi xe, hàng loạt các nam sinh, nữ sinh chạy đến quay cô, đông tới nỗi vệ sĩ của cô phải mất gần một lúc lâu để dọn đường cho cô tới lớp. Vào lớp cô thở hổn hển , Hannie đã mệt rồi lại thêm 3 cô bạn hảo hán ( không hỏi thăm lại còn khịa là được làm người nổi tiếng zui hong !! ). Mặc dù , gia thế của cô rất lớn nhưng cô không có lạm quyền để bắt nạt người khác, cô và Luna khác hẳn nhau , mặc dù quyền lực của 2 người đều cao quý nhưng 2 người lại khác một trời một vực . Một người thì tốt bụng , sẵn lòng giúp đỡ người khác còn người kia lại dùng quyền lực để đe dọa , bắt nạt mọi người. Vậy mà không hiểu sao , Tanmin lại coi Hannie là khó ưa , hay bắt nạt các bạn . " Tuần tới, trường ta sẽ tổ chức cuộc thi nghệ thuật , chúng ta sẽ lập đội rồi đấu với các nhóm khác trong lớp, rồi nhóm nào thắng thì sẽ thi đấu trên trường, giải thưởng cho nhóm đứng nhất là một chuyến đi du lịch ." Cô giáo thông báo
Cả lớp nhốn nháo , bàn tán về việc này. Cô giáo đập thước và nói " Cả lớp trật tự nào !! Nào bạn nào đăng ký nào ??"
Bỗng Moonie đứng lên , nói "Tụi e đăng ký thưa cô !" " Nhóm e gồm những ai nào ??" Cô hỏi Haebi đáp " Dạ Hannie, Moonie, Honey và e ạ" "Nhưng nhóm cần có các bạn trai nữa e " Cô giáo nói "Vậy để tụi e tham gia với các bạn ạ" Taejin với Thyme giơ tay lên nói, còn Tanmin thì miễn cưỡng giơ theo vì 2 người bạn của mình . Luna cũng lên tiếng " Em nữa ạ " "Luna ah , tiếc quá 1 nhóm chỉ được đăng ký 7 người thôi " Cô giáo nói Lúc này Luna xị đi, còn Moonie quay sang nhìn Luna cười nhẹ .
Sau một lúc , cuối cùng lớp Hannie cũng chốt xong danh sách . Các nhóm bắt đầu chuẩn bị cho cuộc thi, không hiểu sao nhóm Hannie lại đấu đôi với nhóm Luna ( chắc do duyên nợ) . Hôm đó 7 người nhóm Hannie, cùng đi học về với nhau. Hannie gợi ý :" mọi người tới nhà tui để luyện tập đi " " Nhưng nhà bà có đủ dụng cụ luyện tập không ?" Thyme thắc mắc hỏi Hannie đang đi thẳng thì quay đầu lại , cười rồi nói :" Thế nay tới nhà tui tham quan ik thì biết, dù sao mai cũng là cuối tuần, hay tối nay ở nhà tui luôn ik, chứ nay tui ở nhà một mình chán lắm " " Oki chốt đơn lun nè " Haebi gật đầu nói Cả hội đều đồng ý tới nhà Hannie vào ngày hôm nay.
Khi tới nơi, quản gia chạy ra mở cửa , cúi chào " Chào mừng tiểu thư đã trở về, đây là ...." " Họ là bạn con , nay họ sẽ ở đây , bác bảo mọi người chuẩn bị đồ ăn cho con nhá , dù sao 1 tháng này các anh , các chị cũng không về ." Hannie nói với quản gia . "Vâng thưa tiểu thư " Quản gia gật đầu và nói " Thôi mọi người vào ik " Hannie giục
Khi vào nhà , Honey thốt lên :" Chời ơi , mấy lần vào nhà bà mà lần nào tui cũng thấy nó to quá " Hannie quay lại mỉm cười . Lúc này , quản gia bước tới nói với hội : "Mọi người đi theo tôi lên phòng , chúng tôi đã chuẩn bị cho mỗi người một phòng rồi ạ " " Vậy bác đưa họ lên phòng nha , con lên phòng con đây " Cô quay ra nói với quản ra "Sau khi cất đồ xong mọi người tập trung dưới này nha " Hannie nói rồi đi lên lầu . Sau một hồi thay quần áo , mọi người tập trung dưới phòng khác rồi Hannie nói :" Đi tới xem phòng luyện tập của chúng ta luôn ko mọi người " "ĐI LUÔN CHỨ!!" Mọi người đáp . Hannie dẫn mọi người tới 1 căn phòng lớn , khi bước vào ai cũng bất ngờ với những thứ trước mắt . Căn phòng đầy ắp dụng cụ nhạc , gương để tập nhảy . Taejin nói : " Tui không ngờ nhà cậu lại đầu tư thế này đấy " " Do ngày bé , tui thích nhảy múa lắm, cộng thêm các anh chị nhà tui có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ nên bố tui quyết định xây dựng căn phòng này " Hannie đáp .
Hết tập 5 gòi
Tập sau có nhiều diễn biến bất ngờ lắm đấy , ah nhớ upvote cho tui nhen