"Tình yêu bản thân là sự cân bằng giữa việc chấp nhận con người thật của chính mình, song song với việc biết rằng mình xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn, và hành động theo kim chỉ nam đó..."
Con người, ai cũng có những sự lựa chọn,
Người ấy không chọn bạn, không phải vì bạn không đủ tốt, mà đơn giản là bạn với người ấy chưa đủ gắn kết để cùng nhau bước trên cả chặng đường tương lai. Và bạn không nên trách một ai đó vì có lẽ đó là vấn đề từ bạn, bạn chưa đủ tốt ít nhất là với người ấy, và người ta có quyền không chọn bạn, giống như bạn, có quyền không lựa chọn một điều gì khác. Cuộc sống vốn dĩ là như vậy. Với người này, bạn chưa đủ, nhưng với người khác, bạn hoàn hảo. Nồi nào úp vung đó mà, đúng không ? *cười*
Rồi đến một ngày, không sớm thì muộn, một cách không ngờ tới, các bạn sẽ gặp được một mảnh ghép phù hợp nhất với bạn.
Điều cần thiết bây giờ, là hoàn thiện bản thân, chăm sóc và phát triển mình thật tốt, trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bạn, để khi một người nào đó đến với cuộc đời bạn, người đó thấy được và xứng đdángđược hưởng điều đó và bạn cũng vậy!
Nếu bạn đang ở bên một người, hãy sống thật tốt và chăm sóc tốt cho họ, vì có thể người đó sẽ đi cùng bạn đến cuối cuộc đời. Nếu bạn đang độc thân, hãy chăm sóc và hoàn thiện bản thân, người ấy đến muộn hơn một chút, thì bạn và người ấy có thêm một chút thời gian để phát triển bản thân, và khi gặp được nhau, chắc chắn các bạn sẽ hạnh phúc hơn.
Chăm sóc bản thân thật tốt, mình hạnh phúc, người đến bên mình cũng sẽ hạnh phúc!