Các câu chuyện cảm lạnh và lý do độc thân tới tuổi 28
1. Quen qua lớp học thêm, bị mẹ ny gọi điện, bị mắng ct đi, mà cái bạn nam kia cũng phong bạt xong mất tích
2. Quen ở trường, đàn anh lớp 9, mình lớp 7, anh ra trường rồi ct luôn ( đã lấy vk, có con nhưg cũng k ổn lắm)
3. Quen qua ola, cãi nhau lúc đó mình lớp 9, ny lớp 12, ngta đi vào hcm học ct luôn ( rớt đh 2 lần, mất tích)
4.Quen qua fb, bạn của bạn, bạn muốn xem v* mình .-. Hơi bị bất ngờ nhẹ, nhưng mình ko giận nhưng cũng ko cho xem, rồi mình đề nghị ct, bạn cũng chiều mình lắm nhưng mình hết thích bạn rồi ( vừa mới lấy vk, cô vk này trông khéo)
5.Quen qua lớp học thêm, yêu thật sự, cãi nhau dăm lần vì ko hiểu nhau, vài lần bạn vô tâm vs mình, mình đề nghị ct nhưng bạn cũng k hỏi han gì, đi học thêm vẫn gặp nhưng coi như ng dưng ( gần đây vẫn bảo nhớ mình)
6. Quen qua fb, mình lớp 12, họ hơn 2t trông ngầu, cũng có chút ấm áp, nhưng có lần đòi qh với mình, đẩy mãi mới tha cho, dần thấy cũng vô tâm và mất cảm tình nên ct ( vẫn độc thân, đam mê cv)
7. Quen qua giới thiệu, hơn 16 tuổi, đi siêu thị để t xách cái túi đồ nặng trịch, vay t 4 man, bỏ gấp may đòi đc tiền, đòi quay lại t say đéo ( nghe bảo đã lấy vợ)
8.Quen bạn c2, bạn oke, yêu xa 4,5 năm nhiều cái nghĩ lại thấy mình tệ nhưng cân đo đong đếm, dịch dã,gđ 2 bên, tương lai của bạn của tôi, lại ct (bạn vừa cưới chạy bầu)
9.Quen qua bạn của bạn, thấy nhiệt tình thả tim cho fb, mình ngỏ lời bên kia vui quá hát hẳn bài yêu em tặng mình, nhưng đc vài hôm đã bắt mình ra rửa chén, mình trông đàn ông này tệ, ham vui nhất thời và vô tâm, lại ct
10.Quen bạn qua mạng 9 năm, gặp 1 lần ngoài đời, ng này gần đây thành công vẫn kiếm mình để nc bảo muốn gặp mình tuy nhiên nc tầm 1 tháng, anh ta sẽ biến mất, dù là ny vẫn biến mất để cho t đống câu hỏi mình sai ở đâu, có phải anh ta đang thao túng tâm lý mình ko, và anh ta flex vs mình có 20 ny?? Nhưng kì thực: kinh tế, tinh tế, thực tế, tử tế?( này thì ko chắc) t cảm nhận là có
Tại sao chọn cô đơn? Ở trên là những mối qh chính thức đồng ý làm ny của 2 bên.
Chưa tính mqh mập mờ, vài cái do mình vội vàng dẫn đến yếu tố cảm lạnh, rồi thì nc ngay từ đầu cũng ko hợp vv...