Chuyện là mình vừa vào đọc lại lưu bút hồi tự mình viết trong confession của lớp, muốn giữ lại đây nên mình sẽ copy paste vô đây. Lưu bút này hôm tổng kết tụi mình đọc cho nhau nghe. Bài viết có vài từ khá tục nhưng chắc tui sẽ không xóa, vì muốn giữ lại nguyên mẫu cũng như những gì thật nhất. À hơn nữa,cảnh trong đoạn văn thổ lộ này thì có rất nhiều điệu cười kinh dị :) Tiết lộ một điều bí mật là đúng cfs của tui thì đến lượt một ng bạn đặc biệt đọc và dù ẩn danh vẫn nhận ra cfs của tui, zui ^^
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xin chào mọi người, giờ phút này mình cũng hơi lâng lâng vì nghĩ tới ngày mai, ngày mà có lẽ là ngày cuối cùng lớp tụi mình đông đủ nhất. 3 năm trôi qua, tưởng là lâu mà nhanh thật sự, nhanh đến mức tự chất vấn bản thân rằng " hờ, hết rồi á hả? mình 18 rồi á? mình bị đuổi khỏi trường rồi á? " Quay trở lại những năm lớp 10, mình nhớ cái ngày đậu chuyên, ngày mà mình không biết diễn tả niềm vui tột bậc ấy như thế nao. THPT Chuyên Hùng Vương là ngôi trường mình dành bao nhiêu tâm huyết, nỗ lực và sự khao khát được gắn bó từ lúc mình học cấp 2. Mình đã làm được. Và rồi mình gặp các bạn.Mình vốn là một đứa ngoại tỉnh vốn chỉ quen vài ba bạn lúc học đội tuyển , còn lại là xa lạ hết. Lúc đó mình buồn lắm luôn, cứ cảm thấy lạc lõng như thế nào, nhiều lần còn ko kiềm được nước mắt vì cảm thấy tủi thân, mình nghĩ chắc mình mít ướt nhất lớp quá. Nhưng rồi cũng tới một ngày đẹp trời, tự nhiên mình đã có thể hòa hợp và nói chuyện cùng tất cả mọi người.Và bản chất thật của mình cũng lòi ra, mình như một con lăng quăng, lúc nào cũng nói nhiều và khá tăng động =))) Lớp 10 thiệt vui vì 26/3 có trại nè, dù lúc đó lớp mình chưa thực sự thân lắm nhưng mọi người vẫn vì nhau, nchung vui quá trời! Lớp 10 cũng thiệt đáng nhớ vì là năm học chắc ngoan nhất của lớp mình vì cô Huyền chủ nhiệm vừa nghiêm khắc làm ai cũng sợ TT nhưng nói chung cô vẫn dễ thương lắm!! Lớp 10, còn có tổ 3 đáng iu của mình nữa há há, bày trò tùm lum, trung thu cũng đi chơi chụp hình bla các kiểu, còn lên nhà Vy viết lời bài hát c5lanha để gửi thi hvmc nữa, nhưng cuối cùng quay nhìn dị quá nên ko dám gửi nữa, mình vẫn còn vid đó nha, 10 năm nữa mình đăng lại cho mng coi, chắc lúc đó ngồi cười nắc nẻ luôn quá =))))) Cảm ơn tổ 3!!!! 
Đến lớp 11 nè, lớp mình cũng vui phết chứ! Nhớ lúc nào ra chơi tiết 1 kéo cả bầy xuống căn tin ăn phở trông tình nghĩa anh em thật sự =)) rồi nhớ cả lúc lớp mình toàn ra đứng hành lang để nói chuyện nè, các kiểu nè, mình cùng mấy bạn nữ thì giờ ra chơi nào cũng canh giờ phát là chạy tọt ra nhìn xuuoongs hành lang tầng 2 để ngắm anh đẹp trai c6, quan sát từ lúc ảnh ra chơi và lúc vô lớp luôn, dù ảnh có ngyeu rồi! mất liêm sỉ ghê! Nhưng vui hihihi. Lớp 11 tụi mình được cô Thư đáng yêu chủ nhiệm, cô Thư thiệt tuyệt vời và tâm lí đến mức mình chỉ cảm thấy mình may mắn thật sự. Lớp mình quậy thật sự, quậy đến mức cô cũng sợ, nhiều lần làm cô buồn quá chừng, cô còn hi sinh cả mấy tiết chỉ để giảng đạo cho lũ học sinh phá như tụi mình :> Cô tức thì tức thế nhưng lúc nào cô cũng bảo vệ lớp mình, yêu thương lớp mình. Trời ơi tui chỉ muốn hét lên em yêu cô quá!!!! À cái đáng nhớ 11 nữa là lúc tụi mình cúp nghề nhờ Ve viết giấy phép hộ, chả hiểu kiểu gì Ve lại viết trước phòng giám hiệu rồi thế là cái lớp mình kí nhốn nhao giấy phép dùm, thì bùm , tự nhiên bị bà cô nào đó ra bắt =)))) còn làm bên phòng nữa, rồi gọi về trường TT Lúc đó thề mình hoảng vai, sợ hạnh kiểm, rồi bla, nchung mình nghĩ toi rồi, hạnh kiểm khá thì làm ăn gì nữa. Rồi chuyện đâu cũng vào đó, cô Thư vẫn bao dung cho tụi mình huhuhuhuh mà tui vấn xém liệt nghề, nhưng thôi lúc đó vẫn cảm thấy may mắn lắm rồi TT Rồi, những ngày tổng kết lớp, tụi mình đi quẩy ăn uống rồi đi kara hò hét rồi đi núi đá zui thiệt zui, lúc ở đồi thông chơi truth and dare là lúc được nghe mấy bạn thổ lộ nhiều nhất, sau đó là lúc lên núi đá là còn 13 đứa, mà hôm đó còn là t6 ngày 13 nữa nên sợ quá trời nhưng lại vui vãi :)))) 11 thế là kết thúc, có nhiều biến động về chuyện bạn bè làm mình hơi buồn nhưng bây giờ tụi mình vẫn ổn và vui vẻ với nhau hihihi.
Đến lớp 12 rồi nè, lớp 12 là năm thi đh, nói vậy thôi chứ lớp mình vẫn chơi vl =))) Năm nay được thầy Thành chủ nhiệm nè, ng thầy phải đau đầu và khổ sở với tụi mình như nào :> mà hình như gvien nào cũng phải chịu đựng cái lớp mình =))) nghĩ chắc tới tận kì 2 mới bắt đầu học thật sự. Cái không khí lớp nó lạ hẳn :> vì bình thường lớp mình có bao giờ học đâu =))) Trung thu năm 12 vẫn đi chơi cùng mấy bạn nè, cùng đi quẩy kara ở siêu thị nè, cái phòng chút éc tự nhiên cỡ 7, 8 đứa zô hát quẩy nhảy tưng bừng =)))) siêu zui! Rồi đã 9h rồi đi bộ quay video các kiểu đú trend, lúc đó cũng vui nữa! Nhớ những lúc đi cổ vũ bóng đá hét khan cả họng, trời ơi tui thề là tui thích đi coi mban nam lớp mình đá banh lắm luôn TT lần đầu tiên lớp mình thắng cảm xúc nó high thế nào ấy =)) tui đứng bật lên nhảy luôn!! nchung lúc đó thấy yêu quý mấy bạn nam lớp mình vcl =))) Rồi hôm kỉ yếu, lớp mình cũng khỏe như trâu 2h sáng còn chưa ngủ, hài nữa Mai Anh thì lên viện rồi ngày hôm sau còn trốn viện đi chụp tiếp =))) Chỉ tiếc hôm kỉ yếu, ban đềm lớp tụi mình hông có mấy cái viết giấy rồi nchuuyen tâm sự như lớp khác, mban say hết rồi nên nói tùm lum TT 
Qua 3 năm, điều còn lại trong mình là tiếc nuối. Mình tiếc vì không hiểu sao lớp mình hơi dần xa nhau, lẽ ra từ lớp 10 đi lên lớp mình sẽ tuyệt tới mức nào vì lớp mình đã có 1 bắt đầu đẹp và rất vui mà ko có lớp nào bằng lớp mình được TT mình cũng k biết lí do là gì nữa. Nhưng thôi, kệ! Qua rồi, chỉ mong sau này vẫn coi nhau là bạn, vẫn đi họp lớp nhá! à, cảm ơn Bắp, ng bạn cùng bàn với tui gần 2 năm, một con người nhiều lúc thiệt sự khó chịu và khó ở nhưng nhiều lúc thì tăng động dễ thương vô cùng, người thay đổi tui nhiều nhất trong 3 năm cấp 3, cả tốt lẫn xấu luôn nhá. Cảm ơn m đã giúp t hiểu biết nhiều hơn, có cách sống khác hơn, luôn an ủi tâm sự cùng tao. Cám ơn m đã bày t biết cách không chép bài, không học bài lúc lên lớp nữa :))) cảm ơn Tâm, Ve, Linh cũng là 1 trong những người chị em tui thân nhất trong lớp nữa!!! love love! 
Thôi đến đây là dài lắm rồi, cám ơn tất cả mọi người đã là 1 phần của c5b, là một phần của thời cấp 3 của mình huhuh. Viết đến đây là hơi muốn *crying rồi đó. Chúc tất mọi người đậu đại học nguyện vọng 1, được học thứ mình yêu thích.Và hãy nhớ sau này luôn phải vui vẻ, hạnh phúc và sống thật tốt nha! Yêu mọi người ^^ 
23:28
 09/07/2020