(đừng đọc nếu có ý định bảo mình là suy nghĩ tích cực hơn, mình cảm ơn, mình không cần)
Đôi lúc
A không nhiều khi mình cũng nghĩ
Thực sự mình không biết tại sao bản thân mình lại tự hành hạ mình như thế
Mình cũng muốn làm một người tích cực, mình cũng muốn làm một người được mọi người nhìn nhận và cố gắng thật hết sức
Mình ghét việc bản thân cứ lúc nào cũng tiêu cực căng thẳng
Mình ghét việc bản thân buồn bã, thực sự đấy.
Chính bản thân mình cũng bị khó chịu với hình ảnh của mình.
Mình mong gì ở một người có thể lắng nghe câu chuyện của mình chứ.
À đâu có câu chuyện gì đâu, nó vốn không có lí do gì cả mà.
Mình ghét việc mình tồn tại và cứ cố gắng kiểu vầy, uống bao nhiêu viên thì mình sẽ chạm tới ranh giới giữa cái sống và cái chết nhỉ, mình nghĩ thế đấy =))
Phải uống bao nhiêu viên thuốc thì mình mới thực sự cảm thấy trân trọng cuộc sống này và yêu nó, yêu đến mức bản thân mình sẽ không bao giờ muốn có suy nghĩ tự tử nữa.
Thật yếu đuối, mình cứ cố gắng để bản thân trở thành một người có ích cho xã hội, một người luôn cố gắng quan tâm và chia sẻ cho mọi người, nhưng chính bản thân mình lại không được mình quan tâm. 
Mình cứ trốn khỏi việc cố gắng thoát ra khỏi sự tiêu cực, thực sự đấy mình mệt mỏi lắm.
Khóc đây.
Thật ra mình cũng không biết mình đang muốn gì hehee