Bạn ngu nhất là khi. "Thấy dễ mà không làm". "Thấy khó thì ngồi nhìn". *Bạn hãy làm những gì mình thấy.Đừng ngồi lướt web rồi tự hỏi sao họ giàu vậy ta,họ sướng vậy ta...Bạn cũng có thể có được những thứ đó nên hãy ngồi dậy và làm đi.Tôi biết ai cũng từng lười biếng, và ai cũng thích lười biếng .Nhưng ít ai biết lười biếng là căn bệnh cố hữu, nan y, nó đến từ việc ỷ lại, và vì hậu quả không sảy ra ngay lập tức.Lười biếng giống như là các chất kích thích nó sẽ giết chết phần người bên trong của bạn trước.Bằng cách tạo ra cho bạn những khoái cảm khi được lười. *Cách mà tôi hay làm để loại bỏ sự lười biếng đó là bắt tay vào làm ngay. Ngay khi có ý tưởng lập tức thực hiện. Lúc này năng lượng tích cực là lớn nhất, Nếu bạn trì hoãn, tự nhiên cảm xúc tích cực giảm dần. Vì vậy hãy bắt đầu ngay lập tức. Không có chuyện “nốt hôm nay”, không có chuyện nốt đợt này, không có chuyện ngày mai tôi sẽ bắt tay vào làm. Việc không bắt tay vào làm ngay lập tức chính là dấu hiệu của kẻ lười biếng. Khi bạn nghĩ là lúc bạn có động lực nhất bạn còn không làm thì bao giờ bạn đủ tự tin để .Sông có khúc người có lúc.Đôi lúc bạn cũng có thể cho phép bản thân mình được lười.Nhưng hãy nhớ đừng để mình lún sâu vào trong cơn lười. Bạn nên tìm cho mình một người bạn đồng hành . Người này sẽ bổ trợ và thúc đẩy bạn tiến lên. Và làm việc nhóm sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công hơn, hoàn thiện kĩ năng hoàn thiện bản thân hơn.CHứ đừng nại nó hãy làm những gì mình thích.