Ngẫm lại, chúng mình đã thực sự yêu nhau được 5 tháng rồi ! từng nẻo đường đã qua, từng câu chuyện đã trải. Cùng nhau, mình dựng xây lên những điều đẹp như mơ mộng. Cùng nhau, mình học được cách thông cảm và yêu thương giữ gìn. Anh nhớ lắm từng câu chuyện từ ngày mới yêu, nhớ như thể được khắc vào tim anh rồi ấy !
Khơi nguồn của tất cả là vào một tối đẹp trời thứ 6, như một thói quen, anh đang lướt đi lướt lại mấy dòng tin cũ mèm trên Facebook thì đột nhiên thấy em đổi avatar, quả thực tấm đó em đẹp xuất sắc. Đáng lẽ ra như mọi lần thấy các cô gái xinh đẹp khác trên Facebook, anh chỉ xem chứ không nhắn tin gì đâu. Cơ mà lúc thấy em, anh có cảm giác muốn bắt chuyện đến kì lạ, ngặt một nỗi anh chẳng biết bắt đầu từ đâu. Cứ như thế đến ngày thứ 3 sau đó, anh khao khát được gặp em, nói chuyện quen thân với em dữ dội. Thế rồi không thể kìm hãm lâu hơn được nữa, anh lấy hết can đảm nhắn tin cho em. 29/5/2019, Tim anh hôm ấy đập từng hồi không khác gì trống ra trận. Anh thậm chí chuẩn bị cả tổ tư vấn tại chỗ để chắc chắn rằng anh không nhắn gì ngu ngốc ! May thay em là người hoà đồng, dễ làm quen, mình đã chia sẻ nhiều điều thú vị về bản thân, rồi những bài hát yêu thích, rồi cả những câu chuyện thuở nhỏ,... Bây giờ khi nhìn lại, anh tự thấy mình đã có khởi đầu khá suôn sẻ ! Cảm ơn người yêu lần một !!!!
Pha nhầm khá chuẩn đến từ anh BK