Trong một năm gần đây, mình nhận biết được một vài tín hiệu để mở mang hơn về các kiến thức tâm linh nhưng chưa đủ thuyết phục sâu sắc với mình. Nguyên nhân là do mình vốn khá lý trí, mọi thứ đối với mình cần phải có minh chứng khoa học đúng sai cụ thể. Rồi mình nhận ra mình đang áp đặt niềm tin vô thức của mình cho một vấn đề, vì vậy những kiến thức khác mà mình tiếp thu luôn bị phán xét có chủ đích.
Chỉ khi mình cởi bỏ được ý nghĩ cố hữu trước đó, mình mới sẵn sàng và mở lòng đón nhận thêm nhiều bài học hơn nữa. Mình hy vọng bạn cũng thế, có thể ngay lúc này hoặc một thời điểm nào đó, bạn cũng sẽ ngộ ra bài học tâm linh của riêng bản thân mình.
Luật hấp dẫn là một trong những quy luật mạnh mẽ nhất của vũ trụ bao gồm luật nhân quả, luật tập trung,… và một số quy luật khác. Một sự thật rằng cho dù bạn có biết đến Luật hấp dẫn hay không thì nó vẫn đang tồn tại và hoạt động trong cuộc sống của bạn.

Luật hấp dẫn được chứng minh như thế nào?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe những câu nói như là “Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” hay “Mây tầng nào thì gặp mây tầng đó”. Các câu thành ngữ này thực chất đang tóm gọn nội dung cơ bản của luật hấp dẫn, rằng: Bạn sẽ thu hút vào cuộc sống của mình những gì mà tâm trí (niềm tin vô thức) của bạn chú ý đến.
Nguồn: unplash.com
Nguồn: unplash.com
Vật lý lượng tử đã chứng minh được là toàn Vũ trụ về cơ bản luôn giao động năng lượng với những tần số khác nhau. 
Trong cuốn sách Người Nam Châm thì tác giả Jack Canfield cũng khẳng định lại một lần nữa đó là vạn vật đều là năng lượng và có sự rung động, kể cả con người. Các mức rung động khác nhau sẽ tạo ra những vật chất khác nhau (hữu hình và vô hình). 
Ví dụ như những vật chất mà bạn có thể nhìn thấy được như tiền bạc, cái bàn, cái ghế, thậm chí là cơ thể chúng ta đều là năng lượng rung động ở tần số thấp. Những thứ phi vật chất – bao gồm suy nghĩ của chúng ta,… là những thứ có tần số rung động cao.
Energy = Planck Constant x Frequency
Từ công thức trên, ta thấy năng lượng và tần số tỉ lệ thuận với nhau. Năng lượng rung động mạnh tương ứng với tần số cao, và ngược lại. 

Luật hấp dẫn giúp ích gì cho chúng ta?

Như bạn biết đó, theo luật hấp dẫn thì tần số nào sẽ thu hút tần số đó. Giống như khi mình nghe đài radio vậy, nếu mình muốn nghe đài VOH ở tần số 99.9 FM, mình phải xoay chính xác ở 99.9 FM thì mới bắt được tín hiệu. 
Tần số là thứ mà chúng ta có thể thay đổi được khi bạn muốn thu hút năng lượng trở lại với cùng tần số. Nếu bạn muốn giàu có về tài chính thì bạn phải phát ra tần số của tiền. Nếu các bạn muốn gặp tình yêu thì bạn hãy phát ra tần số của tình yêu. 
Nguồn: google.com
Nguồn: google.com
Bạn không thể thấy tần số, nhưng bạn có thể thấy được biểu hiện của chúng. Theo nhà nghiên cứu tâm thần nổi tiếng David Hawkins (Hoa Kỳ), mỗi người có một tần số rung động khác nhau, từ 1-1000. Ông cũng cho rằng, những người bệnh có suy nghĩ tiêu cực thường có tần số thấp hơn 200.
- Về tâm lý: Những người hay oán giận, chỉ trích, hận thù người khác, tần số của họ chỉ là 30, 40. 
- Về cơ thể: Những người bệnh hay sức khỏe yếu có tần số rung động thấp. Tần số rung động của Covid 19 là 105.
Vì vậy, tần số rung động cao gắn với sự khỏe mạnh, hạnh phúc, ngược lại tần số rung động thấp gây ra trạng thái ốm yếu/bệnh tật. Từng suy nghĩ, cảm xúc, lời nói, hành động, cũng như mỗi khoảnh khắc mà chúng ta trải qua trong ngày đều hướng tới một trong hai trạng thái trên. 

Làm thế nào để nâng cao rung động để có cuộc sống khỏe mạnh?

Những thứ có tần số rung động cao:
- Về mặt cảm xúc: biết ơn, yêu thương, hào phóng, tha thứ, tử tế, lạc quan, tin tưởng,…
- Về mặt suy nghĩ: thái độ tích cực, nhìn điều đẹp đẽ, thưởng thức âm nhạc, TV, sách báo và phim ảnh có độ rung động cao.
-  Thức ăn: thức ăn có nguồn gốc thực vật - trái cây, rau quả tươi, thảo mộc,… có tần số rung động cao nhất. Ngoài ra, tinh dầu nguyên chất thiên nhiên có rung động rất cao.
Nguồn: unplash.com
Nguồn: unplash.com
- Tĩnh tâm và thiền tập
Vậy nên, hãy chú ý và học cách nuôi dưỡng những gì đang xảy ra bên trong bạn và xung quanh bạn. Chủ động bao quanh bạn với những gì bạn muốn trong cuộc sống, đồng thời lấp đầy tâm trí của bạn với sự tích cực và có mục đích.  
Định luật hấp dẫn là một quy luật thú vị. Bạn hãy thử thực hành cùng mình nhé!
Hi vọng bạn sẽ tìm thấy được sự bình yên và một chút tích cực khi đọc bài viết của mình. Nếu bạn muốn khám phá những thứ hay ho khác từ mình, hãy đồng hành cùng mình qua trang blog này nữa nha <3