Cô gái bé nhỏ, em đã chịu nhiều tổn thương rồi. Tôi muốn ôm em và xoa dịu em. Tôi biết hết những cảm giác và cảm xúc của em vào thời điểm đó. Rất cảm ơn em vì đã trãi qua những điều đó để tạo thành tôi của ngày hôm nay.
Đến khi tôi nhận ra rằng mọi cảm xúc thù hận, xung đột, ích kỷ, những lúc đanh đá và gồng mình của bản thân ngày xưa là do em cảm thấy buồn vì bị tổn thương thì tôi đã quyết định tha thứ cho em đầu tiên và sau đó là tha thứ cho họ - những người - những thành phần trong bài học vũ trụ gửi đến cho tôi.
Tôi hiểu rằng em đã từng rất đau khổ bởi nỗi hận thù, bởi sự ganh tị, những áp lực từ bạn bè trang lứa. Khi đi qua rồi tôi mới biết họ tổn thương em vì họ là con người với những cảm xúc bình thường và họ có thể đã bị tổn thương nên chọn những phản ứng đó đối với em. Tôi bây giờ đã tha thư cho họ, vì tôi hiểu sinh ra làm con gì cũng có cái khổ cho đến khi ta niết bàn giải thoát.
Em thân mến. Bây giờ tôi không cảm thấy hối hận về quá khứ. Tôi hiểu rằng đó là những dấu mốc, là những bài học mình phải đi qua.
I love you so much, my little girl ❤