Hi everyone, I'm comeback, sau khi bài viết những suy nghĩ về fuckboiz, tôi sẽ không kể câu chuyện sau như đã hứa vì bây giờ tôi nghĩ nó không cần show ra nữa, sẽ có những thứ rõ ràng hơn cho những bài sau, những mục đích ban đầu bài này tôi dành cho Women_ ILY.
nguồn: Pinterest
nguồn: Pinterest

1.Dạo đầu chút nha:

Nghe tiêu đề có vẻ hơi buồn cười một chút, tình yêu chạy trốn hay chạy trốn tình yêu ? Thật ra nó đều giống nhau cả, đơn giản là tạo sao bạn phải trốn nó ? Tôi nói như thế này, bây giờ nghe có vẻ hơi khó tin vào tình yêu đích thực khi mà có quá nhiều sự giả dối diễn ra. Vì người ta lừa nhau quá dễ dàng nên sự trân thành và tôn trọng đang dần bị hạ thấp trong khi 2 thứ đó lại là điều tất yếu phải có trong một mối quan hệ.

2.Chạy trốn tình yêu

Bạn chạy trốn tình yêu khi nào? Khi bạn đang đi học bạn hay khi bạn đang trên đà thăng tiến của sự nghiệp? Hay đơn giản là bạn chỉ muốn ở một mình và bạn cảm thấy không ai có thể hiểu được bạn?
Tôi có một cô bạn, cô ấy có vẻ ngoài khá xinh xắn, có thể đối với tôi cô ấy có lẽ đẹp về cả ngoại hình lẫn tâm hồn. Trong suốt những năm tháng đi học cấp hai, cấp 3, hay thậm chí là hết đại học. Tôi không thể nhớ rõ con số chính xác rằng đã có bao nhiêu người tán tỉnh cô ấy, ngỏ lời yêu đương với cô ấy nhưng tôi nghĩ đã có khoảng gần 100 người...Và bạn biết không, tất cả đều bị cô ấy từ chối. Đơn giản k phải vì cô ấy muốn tập trung cho việc học hay họ không tốt mà vì cô ấy không muốn bố mẹ cô ấy lo lắng. Cô ấy nói thế này: " Mẹ mà biết t có người yêu, chắc mẹ t lo xỉu mất. T chả bao giờ muốn ba mẹ lo lắng bất cứ điều gì đâu. "
Bạn thấy đấy, cô ấy rất yêu bản thân nhưng ba mẹ lại quan trọng nhất. Đấy là một ví dụ cho sự chạy trốn tình yêu, thế rồi cô ấy nhận được gì? Cô ấy có một trái tim lạnh ngắt, cô ấy không bị bất cứ ai làm tồn thương ngoại trừ gia đình, cô ấy mạnh mẽ và độc lập. Tôi nhìn thấy rõ sự tham vọng, niềm kiêu hãnh trong đôi mắt của cô ấy. Mặc dù đôi lúc cô ấy cảm thấy cô đơn nhưng cô ấy không bao giờ làm điều gì nguy hiểm theo cảm xúc, tất cả đều được cô ấy quyết định bằng lý trí.

3. Sau khi chạy trốn?

Vâng, bạn đã từng chạy trốn chính là bạn đã từng chối từ tình cảm của một ai đó mà bạn có thể biết rằng họ có thật lòng hay không hoặc bạn không biết gì.
Bạn nên nhớ rằng, bất cứ điều gì xảy ra đều có nguyên do của nó cả. Và bạn không cần cảm thấy có lỗi khi chối từ tình cảm của một ai đó mà bạn không thực sự muốn. Bất cứ điều gì bạn làm là hãy nghĩ đến gia đình và bản thân bạn, hãy yêu thg họ nhiều hơn. Bạn hãy yêu chính bản thân bạn và điều bạn cần cố gắng hàng ngày là làm cho nó tốt hơn. Đừng bao giờ thấy cảm giác cô đơn quá lâu mà nắm vội một bàn tay nào đó, đôi khi nó sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu nhưng nó thật sự chỉ là nhất thời.
Tôi chúc mừng nếu bạn đã từng chạy trốn 1 hoặc nhiều cuộc tình, bạn dũng cảm đấy. Đừng nghĩ bản thân nhút nhát hay kém cỏi. Đơn giản là bạn chỉ không cảm thấy thoải mái hoặc không an toàn nên bạn từ chối. Tin tôi đi, ai cũng xứng đáng có một tình yêu trọn vẹn theo đúng nghĩa của nó, bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp. Bạn không cần phải gượng ép hay không cần phải cố gắng đưa bản thân vào một mối quan hệ tẻ nhạt hay níu kéo.

4."Cứ yêu đi đừng sợ" ???

Ai nói vậy chứ tôi không nói nha các cô, các cậu :))) Bạn biết đấy, rất nhiều người vì câu nói này mà phải gánh chịu nhiều hậu quả từ những trò ngớ ngẩn ngây dại...Bạn chỉ nên yêu khi bạn thật sự muốn và bạn thật sự hiểu về nó. Cho đến khi bạn học được cách "yêu bản thân" thì hãy yêu, thì hãy trao tình cảm đi cho người khác.
Sẽ khó đấy nếu bạn không hiểu nó là cái gì? Sẽ thật nguy hiểm nếu bạn không biết rõ nó tồn tại như thế nào và làm sao để giữ vững nó. Xin đừng có suy nghĩ phaỉ yêu rồi mới biết được hay bla bla, xin đấy ! Bạn sẽ đau và tổn thương, bạn sẽ thất vọng hoặc không may hơn bạn sẽ sụp đổ và không thể vực dậy được.

Lời khuyên cho các Runner:

Chạy trốn tình yêu hoặc để cho nó chạy trốn mình, hai điều đó hoàn toàn tốt. Chỉ theo quan điểm của tôi, bạn nên làm vậy. Bạn không thể ra trận khi bạn không có giáp và thậm chí một cây gậy gỗ cũng không có :))). Vậy nên, khi bạn đang phân vân giữa việc chạy trốn và không thì bạn hãy tự tìm cho mình các câu trả lời rằng: " What do you want? And really ? Or Sure ?" ( Bạn muốn gì thế? Bạn thật sự muốn nó chứ ? Và bạn chắc chắn chứ ? )
Nếu bạn chưa tìm được câu trả lời thì bạn biết nên làm gì rồi đấy. Tôi ở đây, muốn giúp bạn một vài điều nhỏ bé gì đó. Hãy yêu bản thân và có một cái đầu lạnh. Đối với NAM thì phải biết mình là ai? Còn NỮ thì đừng bao giờ đánh mất bản thân mình.
Mong các girl & man stay safe !