Today is another sunday.
Tôi luôn cho rằng những bộ phim hai người yêu nhau định mệnh vì sống chung nhà thật xa xỉ.
Vậy mà hôm nay nó lại xảy đến với tôi
Phòng anh và phòng tôi đối diện nhau, tuy vậy tôi cũng chẳng bận tâm về sự tồn tại của anh ngay từ đầu. Chúng tôi chỉ đơn thuần là những người sống chung nhà, nói đôi ba câu lúc cần thiết.
Cho đến đêm thứ 7 hôm đó, anh bắt gặp thấy tôi đang khóc trên sân thượng. Chúng tôi đã không còn xa lạ kể từ giây phút đó, dù không hiểu rõ về cuộc sống của nhau nhưng ít nhất chúng tôi cũng không còn những câu xã giao và nụ cười xuề xòa như trước.
Thật nhiều chuyện đã diễn ra, một cách tình cờ, sự ấm áp và chân thành của anh khiến tôi rung động. Nhưng tôi không thể để mặc cho nó rung động bởi vì anh đã có nửa kia của mình. Chị ấy có vẻ không thích tôi. Điều đó cũng dễ hiểu thôi :)
Mỗi lần gặp anh trái tim tôi lại xốn xang, nảy nở nhưng ngoài mặt lại lẩn đi nơi khác, tôi không muốn làm chuyện có lỗi, càng không muốn mình lún sâu vào tình cảm này.
Tối nay anh gọi cho tôi. Tôi chạy vội xuống cổng mở cửa cho anh, chạy được nửa cầu thang tôi bắt gặp chị ấy đi ngược lên lại với tôi. Tôi biết chị đã mở cửa cho anh rồi. Tôi hỏi chị anh vào được chưa ạ? như một phản xạ. Chị chỉ ừ rồi lướt qua. Tôi đứng đó nhìn xuống tầng trệt mà không thấy hình bóng anh. Tôi muốn chạy xuống xem anh thế nào nhưng cũng cảm nhận được sự để tâm từ ánh mắt chị. Thế là tôi đi lên phòng, cảm thấy dù tôi có lao về anh với lòng nhiệt thành 100% cháy bỏng thì cũng chỉ là một người dư thừa không hơn. 
Tôi thích anh là thật, nhưng tôi không có ý định xen vào chuyện của họ. Tôi chỉ mong anh đừng tốt với tôi nữa, dù tôi biết những gì anh đối với tôi chỉ như với người em trong nhà đầy tổn thương. Cô em gái mong manh khóc nức nở mà anh đã thương xót ủi an. Chỉ vậy thôi.
P/s: Em mong anh và chị hạnh phúc bên nhau. Cũng mong anh có thể nghỉ ngơi nhiều hơn, em thấy ánh mắt anh đầy mỏi mệt mỗi đêm khuya anh trở về. Sáng dậy em thấy anh đã đi từ sớm. Em thực sự lo cho anh, nhưng em biết đó không phải việc của mình. Em chỉ mong anh cùng chị có thể vượt qua những đoạn đường khó khăn và mãi tươi tắn như ngày đầu em gặp!