Tại sao có quá nhiều người lớn thong thả độc thân và quá nhiều trẻ con đon đả trong mối quan hệ bạn trai/bạn gái?
Đôi lúc mình tự hỏi có phải hậu sinh khả úy? Liệu có phải thật sự mấy đứa em, mấy đứa cháu ngầu hơn, gan dạ hơn mình không?
Mọi mặt thể lý, sinh học, hoá học, nhận thức tâm lý phát triển vượt mặt cả mình rồi không mà thấy đứa nào cũng ra dáng quá?
Đôi lúc cảm thấy, mình chỉ vừa mới trổ mã các bạn đã lập gia đình hết cả. Các cháu các em thì lớn bổng phổng phao đứa nào trông cũng khá quá.
Hay là, mình vẫn luôn lớn chậm hơn mọi người một nhịp?
Đùa chứ, mình có thể thay mặt cho hội người lớn cô đơn giải thích thế này:
Tại sao tình yêu với người lớn lại đi từ từ và chậm?
Bởi vì người lớn đi guốc, mặc veston, chạy nhanh không được.
Bởi vì họ còn phải tính toán xem đi nước cờ caro nào trước.
Bởi vì họ cũng muốn quỳ xuống hái hoa nhưng vẫn không muốn là kẻ thua cuộc.
Bởi vì người lớn ai cũng nguyên tắc, cũng kiêu ngạo, chẳng khác gì nhau :))
...
Lúc bạn trẻ, nắm tay thật tuyệt vời, hôn môi đơn giản là hôn môi. Không thích thì bạn quay đi, bắt đầu này thật dễ dàng từ chối, như hẹn hò cùng nhau ăn bát phở, không thích hành thì có người nhặt giúp ra, tuột dây giày có người buộc lại.
Lúc bạn lớn, nắm tay vẫn thật tuyệt vời, hôn môi không chỉ là hôn môi, còn là mở màn của một loạt diễn biến mới. Không thích thì bạn cũng có thể quay đi, nhưng bạn có quay đi được hay không hay quay đi được bao lâu thì còn tùy :))
Lắm lúc người lớn luôn phải từ từ, vì họ biết rõ thứ gì hợp với mình, như đôi guốc nào thì vừa chân, như quần tất lưới mắt to hay bé, như uống bao nhiêu rượu thì say, như người nào hay gặp sẽ mê ngay như điếu đổ, như nằm cùng ai thì không muốn thức dậy, như điều này là đúng hay sai, như điều gì sẽ tiếp diễn vào ngày mai..
Vậy chứ, người lớn rất dại khờ. Ờ! Nên là chẳng sơ sài xơ múi được gì cả. Ế mãi là phải thôi. :))
Hỏi: Thế sao không quẹt Tinder nữa rồi?
Ôi bạn ơi, phét vậy thôi chứ mình cũng người chơi hệ real love :))