Một trong những điều đặc biệt trên hành trình tâm linh của mình là:
Được kết nối và truyền tải thông điệp từ các sinh linh bé nhỏ sắp chào đời tới bố mẹ.
Thật may mắn làm sao khi được chạm vào các em trong một giai đoạn. Các em là những món quà, những lộc lành, những người bạn, người thầy đến với cha mẹ. Các em ghé thăm mình một cách rất duyên dáng. Khi là dáng hình sơ sinh; khi là hình ảnh những cô bé, cậu bé trong trẻo, thơ ngây, vui vẻ, cười tít mắt thật đáng yêu; khi là những cô bé, cậu bé đầy sáng lạn, thông minh, thông thái như những cụ non.
Mình có cơ duyên đồng hành với các em trong các giai đoạn:
• báo hiệu sự xuất hiện hoặc năng lượng của các em;
• gửi lời thủ thỉ của các em tới cha mẹ trong thời gian mang thai;
• thông báo thời gian các em "chọn" tới cuộc sống này;
• gợi mở tên các em "chọn" và hành trình phát triển, bài học của các em trong cuộc đời.
Mỗi khi cảm nhận các em, lòng mình mềm dịu. Mình yêu sao các bé, những sinh linh mang trong mình thật nhiều sự hồn nhiên, trong sáng và tình yêu thương.
Nhân bài viết này, mình thay "các em bé" gửi tới bố mẹ và bạn phiên bản người lớn hai thông điệp:
🌿 Lời nhắn tới những bố mẹ đang háo hức chào đón các thiên thần:
Bố mẹ ơi, con an, ổn định lắm. Con ngoan và thương mẹ lắm, nên con không có nghịch ngợm hay làm mẹ mệt. Nhưng đôi khi, con hoạt bát nên sẽ động đôi chút.
Mẹ hãy thả lỏng và an nhé. Con luôn có thể cảm nhận những cảm xúc của mẹ. Những khi mẹ lắng lo, mệt mỏi, mẹ hãy để ý những dấu hiệu từ con như: con động nhẹ, bỗng mẹ thấy ấm lòng hay tràn đầy tình yêu thương, mẹ thấy những hình ảnh các em bé nở nụ cười... Rằng con rất yêu và muốn ôm ấp, xoa dịu bố mẹ.
• Thời gian này mẹ sẽ nữ tính, nhạy cảm, duyên dáng và dễ tổn thương hơn. Đây là thời điểm để mẹ chữa lành tính nữ. Thế nên, mẹ chăm sóc, nhẹ nhàng và bao dung với mình hơn nhé. Mẹ biết không, mẹ sẽ đẹp và đằm thắm hơn đó. Mẹ hãy giữ ấm, mặc những trang phục có gam màu ấm, dịu, thơ và thêm những điều/đồ ấm áp vào cuộc sống mỗi ngày nhé. Yêu thương bố mẹ thật nhiều.
🌿 Lời nhắn từ em bé bên trong tới những bạn phiên bản người lớn:
• Bạn mang trong mình rất nhiều tổn thương. Phải chăng hiện tại bạn đang rất nhạy cảm, tủi thân và khát khao được vỗ về. Thời gian này, hãy nhẹ nhàng và dịu dàng với bạn nhé. Ngồi lại quan sát, lắng nghe và đón nhận tất cả những điều chưa được cất tiếng, những nỗi niềm kìm nén, những vụn vỡ và cả những khát khao mộng mơ. Cho phép những cảm xúc, nghĩ suy được tuôn trào trong bạn. Không phán xét, không phủ nhận, không phân tích. Bạn chỉ ở đó, hiện diện và ôm ấp đứa bé đầy cô đơn và bất an của mình. Ôm trọn những nỗi đau, thương xót, bao dung và thủ thỉ rằng, "Không sao đâu", "Em không có lỗi" và "Em xứng đáng được yêu thương".
• Em muốn bảo với bạn rằng, hãy thả lỏng, đơn giản hóa mọi thứ và tập trung trải nghiệm từng bước ở hiện tại. Hãy trở lại với sự vô tư, sự trong trẻo và niềm vui sâu trong bạn. Hãy cười lớn. Hãy tò mò, sáng tạo và vui chơi với cuộc sống này. Hãy nâng niu chính mình, chăm thật khéo và tặng mình những món đồ thật xinh.
Bạn thân yêu, bạn dễ thương dễ mến như vậy, cuộc sống này sao lỡ không yêu thương bạn được đây.
Nguyện chúc bạn luôn an vui, trong trẻo và yêu thương mỗi ngày 🌿
Đây là series các thông điệp mình nhận được từ trực giác, huyền học và cuộc sống. Mong rằng những thông điệp này gửi một cái gõ dịu êm và một cái ôm xoa dịu tâm hồn bạn ❤️