Xin chào, tôi là thành viên mới.
Rất tình cờ, tôi tìm được spiderum trong một đêm không ngủ gần đây. Không có gì ngoài cảm giác ngạc nhiên, thích thú, tò mò,... về những chia sẻ, những quan điểm rất hay của "nhiều người Việt" (mà tôi đã quen gọi là PFTOS "People from the other side")
Không có ý xúc phạm, nhưng tôi mới trải qua một giai đoạn mệt mỏi và ác cảm với không ít PFTOS, khi họ đã gây ra nhiều tổn hại về mặt tinh thần cho "Bảo Bối" của mình. ("My wife" - Là vợ tôi, cũng là một đồng loại của họ, một người có bệnh trầm cảm nặng).
Nhưng đề cập đến việc đó không có nghĩa là tôi muốn để bụng những chuyện đã qua, vì khi đặt chân tới đây, tôi đã nghĩ: 
"Thật tuyệt! Thì ra bấy lâu nay mình chưa gặp đúng người, chưa đến đúng nơi mà thôi." 
Cảm ơn cái đêm không ngủ ấy, và sự tình cờ ấy, cảm ơn tất cả những người viết đã giúp tôi khôi phục lại tình yêu của mình với đất nước xinh đẹp này.