Sau mỗi lần vấp ngã, mình mong rằng bản thân mình có thể tự vực dậy được, lần này cũng vậy.
16 tuổi như mình lại cảm thấy độ tuổi này đang có xu thế ngày càng trưởng thành hơn số tuổi 16 đó, càng ngày càng nghĩ lớn làm lớn nhưng điều đó có thể sẽ mang đến những hậu quả xấu hoặc sẽ làm cuộc sống mình đi theo đúng con đường mà mình mong muốn.
Đôi khi mình lại vấp phải những điều mà người khác đã gặp phải, bạn mình từng kể cho mình những lần mà nó mắc lỗi nhưng giờ mình lại vấp phải lần nữa. Mình chưa bao giờ cho rằng bản thân mình đúng, mình luôn nghi ngờ không hà...
Mình phải lựa chọn giữa việc tự hạ thấp bản thân mà gần gũi với họ hay giữ khoảng cách và mất họ đây... Vốn dĩ mình không phải là một người giữ được sự bình tĩnh, cũng không phải người hiểu chuyện, có những thứ mình hiểu biết hơn, mình lại lỡ lời to tiếng lên giọng với người khác. Sau khi làm xong, mình mới nhận ra sức ảnh hưởng của những việc mình đã làm nó lớn như thế nào.
Trước đây mình ước bản thân mình là trung tâm của cuộc sống này, nhưng giờ dù mình là người ở rìa trong cuộc sống, nhưng mình vẫn phải là trung tâm của chính bản thân mình. Mình không muốn đánh mất chính mình ở trong cuộc sống này.
Ở độ tuổi 16, ngày hôm nay mình mới nhận ra là mình sắp lớn thật rồi, mình thấy tự dưng mình có những suy nghĩ mình chưa bao giờ nghĩ đến, hay có thể mình đang suy nghĩ quá nhiều trước độ tuổi người lớn sao...
Mình mong muốn mình sẽ là một ảnh hưởng tốt, ảnh hưởng có lợi cho người khác, mình vẫn luôn mong muốn mình là một người như vậy. Mình cũng sẽ hạ mình xuống, hạ cái tôi, hạ cái tính nóng nảy, hạ cái tôn giọng này, để mình có thể giúp đỡ được người khác. Mình có lẽ sẽ không quên được cảm giác này, cảm giác cần phải giữ khoảng cách thật chính đáng đối với họ, nhưng mình mong rằng mình là sức mạnh cho họ để họ có thể bước tiếp!
I want to be the motivation for others!
Và từ giờ mình sẽ luôn cố gắng trở thành một người như vậy. Mong những ai đọc được những lời này cũng sẽ phần nào được tiếp thêm chút sức lực gì đó từ mình. Hwaiting!
If you guys need me, I'll always be here!!!!