Khẳng định tích cực đã trở nên phổ biến, đặc biệt là với sự gia tăng của các phương tiện truyền thông xã hội.
Có thể bạn đã từng xem các bài đăng trên Instagram, Twitter và Facebook trích dẫn lời khẳng định tích cực.
Thông thường, những trích dẫn này được đi kèm với một thông điệp hướng dẫn bạn lặp lại lời khẳng định sẽ thay đổi cuộc sống của bạn.
Bạn thậm chí có thể thử lặp lại lời khẳng định tích cực và nhìn thấy một số kết quả, nhưng những lời thần kỳ này biến đổi tâm trí và cuộc sống của bạn thế nào?
Thực ra, có rất nhiều nghiên cứu cho rằng một tập hợp các từ tích cực hoàn toàn có thể cải thiện được tâm trí và cơ thể của bạn.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về những lời khẳng định tích cực và cách chúng hoạt động. Chúng tôi sẽ giải thích cách bạn có thể sử dụng chúng trong cuộc sống của bạn để tạo ra sự giàu có, tình yêu, sự khoẻ mạnh về thể xác và nhiều hơn nữa.
Cuối cùng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những thực hành tốt nhất để sử dụng chúng trong cuộc sống của bạn, bao gồm cách tạo khẳng định tích cực cho bất kỳ tình huống nào.
Bạn sẽ học cái gì?
  1. Khẳng định tích cực là gì?
  2. Chúng  hoạt động như thế nào?
  3. Làm thế nào để tạo ra sự khẳng định tích cực
  4. Danh sách lời khẳng định tích cực: 80 khẳng định tích cực
Những Lời khẳng định là gì?
Khẳng định tích cực là nhiều hơn việc chỉ cần cảm thấy tốt tốt và ở trạng thái tích cực.
Trong ngắn hạn, khẳng định tích cực là những lời phát biểu được nói, và thường lặp lại, để khuyến khích và hỗ trợ người nói.
Trên thực tế, khẳng định tích cực là ngôn ngữ của bộ não.
Chúng ta sẽ giải thích thêm về điều này trong phần tiếp theo, nhưng bây giờ, chúng ta hãy nhìn vào các yếu tố tạo nên khẳng định tích cực.
Có rất nhiều sách và trang web tuyên bố liệt kê các xác nhận tích cực.
Bạn thường sẽ thấy danh sách khổng lồ như "100 khẳng định tích cực" nhưng hãy cẩn thận trước khi lặp lại những xác nhận đó cho bản thân bạn trong gương vào mỗi buổi sáng.
Bởi vì khẳng định tích cực là ngôn ngữ của não, chúng thực hiện theo một công thức cụ thể.
3 yếu tố của một lời khẳng định
Nếu bạn gặp một trích dẫn trên internet hoặc trong một cuốn sách tuyên bố là một khẳng định tích cực, nhưng không theo công thức này, bộ não của bạn sẽ không  thể hiện chính xác ý nghĩ.
Hóa ra, não của chúng ta khá nghiêm ngặt và thẳng thắn về các quy tắc ngôn ngữ.
1) Các lời khẳng định tích cực luôn ở trong thời hiện tại. Nếu bạn thấy một xác nhận tích cực nói rằng "Tôi sẽ", "Tôi đã từng" hoặc "tôi sẽ đi," hãy tiếp tục. Bộ não của bạn chỉ phản ứng với những tuyên bố  hiện tại.
2) Khẳng định tích cực chỉ bao gồm các từ tích cực. Nếu bạn thấy một khẳng định tích cực có những từ như "không", "không thể" hoặc "sẽ không", thì đó không phải là lời tuyên bố bạn sẽ muốn lặp lại.  Não của bạn cần làm thêm nhiều công việc để vượt qua những phát biểu tiêu cực và chuyển chúng thành những điều tích cực.
3) Khẳng định tích cực được nói như là tuyên bố của thực tế và sự thật . Các tuyên bố có chứa các từ như "might" và "could" không thực sự mạnh mẽ như các câu có chứa các từ như "am" và "do".
Làm thế nào để khẳng định tích cực hoạt động?
Đừng lo lắng, chúng ta sẽ không tiếp tục siêu khoa học hay  vấn đề kỹ thuật ở đây.
Có rất nhiều nghiên cứu trên mạng , nếu bạn tò mò.
Thay vào đó, chúng ta sẽ giải thích cách não của bạn giao tiếp.
Nó thực hiện theo một cách cụ thể và hiểu được điều này có thể giúp khẳng định tích cực của bạn trở nên hiệu quả và mạnh mẽ hơn.
Bộ não của bạn là một mạng lưới phức tạp và  rắc rối của thông tin mà luôn luôn gửi và nhận những suy nghĩ và hướng dẫn với tốc độ cực nhanh.
affirmations-brain.png


Mỗi hành động đơn giản bạn thực hiện thực sự là một tập hợp các cuộc giao tiếp phức tạp giữa các tế bào gọi là nơ-ron.
Do lượng thông tin mà bộ não bạn phải xử lý mỗi một giây nên bạn cần phải mất tất cả mọi thứ bạn nghĩ và nói một cách thẳng thắn. Khi bạn hiểu cách thức hoạt động của truyền thông văn chương, bạn sẽ bắt đầu thấy nó ảnh hưởng như thế nào đến cảm xúc, hành vi và thậm chí là cả thể chất.
Bộ não trực tiếp, ở thì hiện tại 
Bộ não không giao tiếp trong tương lai hoặc quá khứ.
Tất cả mọi thứ xảy ra trong thời điểm này cho não của bạn.
Khi bạn nghĩ một ý nghĩ, não của bạn xử lý thông tin theo nghĩa đen và chuẩn bị cho hành động ngay lập tức theo ý nghĩ.
Ví dụ: nếu bạn nghĩ đến chính mình, "Tôi sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời vào ngày cuối tuần của mình", não của bạn chủ yếu nghe thấy "ngày tươi đẹp" và bắt đầu bắn tất cả các kết nối để làm cho ngày của bạn thật tuyệt vời.
affirmation-date.png


Vấn đề là, nó bắt đầu bắn ra những kết nối trong thời điểm này.
Bạn có thể có được sự tự tin và thậm chí bắt đầu gửi một số pheromones sexy, nhưng nó sẽ là trong khoảnh khắc đó, ngay lúc đó .
Hiệu quả này nổi bật khi bạn bắt đầu lo sợ điều gì đó có thể xảy ra trong tương lai.
Bạn đã bao giờ nghĩ về lý do tại sao bạn có thể có một phản ứng mạnh mẽ như vậy với những điều bạn biết là giả mạo?
Lấy một bộ phim kinh dị chẳng hạn.
Tim bạn đập và thậm chí bạn có thể đổ mồ hôi và cảm thấy chóng mặt.
affirmations-fear.png


Điều này xảy ra vì não của bạn không thể nhận ra sự khác biệt giữa những gì bạn đang trải nghiệm ngay bây giờ và những gì bạn tưởng tượng bạn có thể gặp trong tương lai.
Não của bạn phản ứng với những suy nghĩ của bạn một cách rất đúng vào thời điểm hiện tại và chuẩn bị cho bạn về những nhận thức nguy hiểm có thể xảy ra.
Đây là lý do tại sao điều quan trọng là khẳng định tích cực của bạn luôn ở trong thời hiện tại.
"Tôi sẽ làm tốt trong cuộc phỏng vấn công việc của tôi" nói với bộ não của bạn để thiết lập cho bạn để thành công bây giờ, nhưng không phải trong tương lai.
"Tôi là một người phỏng vấn tuyệt vời. Tôi là một nhân viên tuyệt vời ". Tăng cường các kết nối thần kinh làm cho bạn cảm thấy tự tin, quả quyết và chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn của bạn.
 Bộ não lời lẽ tích cực 
Đã bao giờ bạn có trải nghiệm khi bạn kiểm soát cảm xúc, bạn tự nói với mình "Đừng khóc" hoặc "Đừng tức giận" chỉ để thấy bạn trở nên buồn bực hơn ?
Thực sự có hai điều xảy ra trong não mà làm cho cụm từ như "không khóc" tăng cảm xúc tiêu cực của bạn.
Trước tiên, khi bạn tự nói với mình "đừng khóc", bạn đang đưa ra 2 lệnh cho não của bạn. Lệnh đầu tiên là không và thứ hai là khóc.
Bạn có thể xử lý hai từ này với nhau và hiểu được ý nghĩa, nhưng não của bạn nghe từ "khóc" và bắt đầu kích hoạt các kết nối thần kinh cho lệnh đó. Cuối cùng, bạn chủ yếu là nói với chính mình để khóc, hơn và hơn nữa.
Thứ hai, một lệnh đơn giản như "khóc" mất một quy trình nhỏ cho não của bạn để giải thích.
Nó trực tiếp và đơn giản.
Một lệnh như "không khóc" có một số giải thích.
Trong khi não của bạn đang bận rộn để kích hoạt các quy trình để làm theo lệnh "khóc", nó cũng sẽ trải qua một quá trình nhiều bước theo sau lệnh "không" và sau đó phủ nhận toàn bộ lệnh "không khóc".
Thật không may, sau tất cả công việc đó, bạn đã không cho não của bạn một hành động để thay vì khóc.
Nó tìm kiếm cái gì khác để làm, nhưng bạn không nói nó phải làm gì. Lần tiếp theo bạn ở trong tình huống mà bạn muốn trải nghiệm cảm xúc ngược lại, hãy nghĩ đến cảm xúc ngược lại đó và ra lệnh cho chính bạn làm điều đó thay vào đó.
Thay vì "đừng khóc" hãy thử "Tôi bình tĩnh" và xem những gì xảy ra!
dont-cry.gif


Bộ não tập trung
Với tất cả những bài nói về các quy tắc nghiêm ngặt và mô hình của bộ não, bạn có thể bắt đầu cảm thấy hơi bực mình với cách thức mà bộ não của bạn có thể hiểu được.
Bạn biết những gì lệnh "Đừng khóc khi anh ta chia tay với bạn" có nghĩa là gì, vậy tại sao não của bạn không chỉ làm theo lệnh?
Mặc dù có vẻ như là một sự bực mình nhưng các hệ thống và quy trình này thực sự có sẵn để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình tốt hơn.
Thế giới có đầy đủ thông tin cảm giác, thẳng thắn mà nói, không có lợi cho bạn. Nếu bạn phải có ý thức và chủ động xử lý mọi thông tin liên quan đến bạn, sau đó cố gắng đưa ra quyết định và hành động, bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp.
Bộ não của bạn có một chức năng tự động điều khiển thông tin và hướng dẫn hành động của bạn để bạn không phải làm vậy.
Đó thực sự là một quá trình cực kỳ hữu ích.
Nếu bạn đang đói, bạn không cần phải suy nghĩ về mọi âm thanh, mùi và cảnh giác trong môi trường của bạn và nghĩ về nó là thực phẩm hay không.
Thay vào đó, não của bạn cho cảm giác đói và lọc ra các điều khác. Ngược lại, các nguồn thực phẩm tiềm năng nổi bật với bạn.
Khi bạn lái xe trên một con phố bận rộn, có thể bạn không chú ý đến từng cửa hàng và kinh doanh, nhưng khi bạn đang đói, bạn có thể nhận thấy hầu hết các nhà hàng.
Đó là cách hệ thống này hoạt động
Nếu bạn không có ý thức quyết định, một cái gì khác sẽ thay thế.
Bởi vì não của bạn liên tục tìm kiếm các đầu mối để lọc môi trường của bạn và hướng dẫn hành động của bạn, nó sẽ nhận được trên bất kỳ ảnh hưởng có sẵn.
Điều này có thể có nghĩa là tất cả những sợ hãi tiềm ẩn và nghi ngờ bạn đã không xử lý hoặc thậm chí tin nhắn trong môi trường của bạn.
May mắn thay, bạn có rất nhiều kiểm soát trong quá trình này.
Bộ não của bạn mong muốn thiết lập bạn thành công, bạn chỉ cần hướng dẫn nó. Đó là lý do tại sao các khẳng định tích cực lại có sức mạnh như vậy.
Bộ não của bạn luôn tìm kiếm một lệnh, và nếu bạn có thể cho nó rõ ràng - bằng ngôn ngữ mà nó nói - nó sẽ kích hoạt mọi thứ bạn cần để làm cho những giấc mơ hoang dã của bạn trở thành hiện thực.
Sự lặp lại là chìa khóa thành công
Để hiểu được các xác nhận tích cực làm việc như thế nào và tại sao chúng lại là công cụ tuyệt vời để tạo ra cuộc sống mà bạn muốn sống, điều quan trọng là phải hiểu tại sao lặp lại lại quan trọng như thế.
Khi bạn bắt đầu sử dụng khẳng định tích cực, bạn có thể cảm thấy như lặp đi lặp lại chúng hơn là một sự lãng phí thời gian.
Nếu não đáp lại những câu nói tích cực, hiện tại, thì tại sao lại cần nhắc lại nhiều lần mỗi ngày?
Bộ não của bạn là một sinh vật của thói quen.

não-creature.png



Các quy trình bên trong não của bạn được thiết lập để giúp bạn thành công.
Để chạy hiệu quả, não của bạn sẽ tăng cường kết nối mỗi khi bạn nghĩ, cảm nhận và làm.
Điều này giúp bạn thực hiện các tác vụ với ít năng lượng hơn và tập trung nhiều hơn.
Hãy suy nghĩ về lái xe hoặc đi xe đạp.
Lúc đầu bạn có thể khó chịu, khi bạn học, nhưng sau khi bạn phát hiện ra nó, nó tự nhiên đến.
Điều này là do não của bạn tăng cường các kết nối mỗi khi bạn lặp lại hành động và suy nghĩ.
Bạn có thể biết cách đi xe đạp hoặc lái xe ô tô.
Nếu bạn không, có thể có một cái gì đó khác bạn đã học được hoàn toàn tự nhiên cho bạn bây giờ. Bất cứ điều gì bạn muốn có thể đến đó một cách tự nhiên cho bạn thông qua việc sử dụng khẳng định lặp đi lặp lại tích cực.
Phá bỏ sự căng thẳng
Nhiều lần, khẳng định tích cực có thể cảm thấy như nói dối với chính mình.
Nếu bạn không hài lòng với trọng lượng của mình, hãy lặp lại cụm từ "Tôi yêu cơ thể của tôi" và "Tôi duy trì trọng lượng hoàn hảo" có thể cảm thấy như là nói dối hoàn toàn.
i-love-my-body.png


Đối với nhiều người, đây là lúc lới khẳng định đi chệch hướng
Có vẻ như không tự nhiên để lặp lại một điều gì đó hoàn toàn sai sự thật.
Vì lý do này, bạn có thể bị cám dỗ để thay đổi xác nhận của bạn thành một cụm từ thoải mái hơn như "Tôi có thể giảm cân" hoặc "Tôi có thể theo kịp chế độ ăn uống của mình".
Những khẳng định này sẽ không có hiệu quả vì tất cả những lý do chúng tôi thảo luận ở trên, nhưng cũng có một điều gì đó khác cần nói vì sự khó chịu của việc lặp lại một cụm từ sai.
Chúng ta không thích căng thẳng.
Hầu hết cuộc sống của chúng tôi là dành để tránh, ngăn ngừa và khắc phục sự khó chịu.
Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi mọi người sử dụng khẳng định không hiệu quả, bởi vì khẳng định có hiệu quả thường không thoải mái.
Tuy nhiên, nó là chính xác vì sự khó chịu này mà làm cho chúng hoạt động rất tốt.
Khi bạn gặp một lời khẳng định làm bạn cảm thấy khó chịu, đó là một dấu hiệu tốt cho thấy đó có thể là xác nhận chính xác bạn cần phải lặp lại.
Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi nói dối bản thân, bạn sẽ muốn khắc phục nó.
Bạn sẽ thay đổi khẳng định để làm cho nó thoải mái, hoặc bạn sẽ thay đổi lối sống và thói quen của bạn để lời khẳng định đúng.
Hành động thứ hai là phản ứng sẽ hoàn toàn biến đổi cuộc sống của bạn tốt hơn!
Những lời khẳng định tích cực nào cho người phụ nữ và người đàn ông có thể giúp bạn?
Bạn có thể sử dụng khẳng định tích cực cho người phụ nữ và người đàn ông để hoàn thành bất cứ điều gì tưởng tượng được.
Hầu hết mọi người sử dụng khẳng định tích cực để thay đổi thái độ của họ về bản thân.
Sự tự tin và lòng tự trọng chắc chắn là số một trong những lý do khiến mọi người sử dụng khẳng định tích cực, nhưng bạn không phải giới hạn bản thân để sử dụng.
Với khẳng định tích cực, bạn có thể:
  • Hút thêm nhiều tiền
  • Thu hút sự lãng mạn
  • Tạo mối quan hệ tích cực
  • Giảm cân
  • Tập thể dục nhiều hơn
Bằng cách đào tạo bộ não của bạn để có được sử dụng để suy nghĩ, cảm xúc hoặc hành vi, bạn đặt mình cho sự thành công.
Thành công này có thể đến từ bất cứ phần nào của cuộc đời bạn .
Làm thế nào để tạo ra một khẳng định tích cực
Mặc dù có các tài nguyên tuyệt vời liệt kê các xác nhận tích cực, bao gồm danh sách được nêu ở cuối bài viết này, bạn có thể tạo ra các xác nhận cụ thể cho tình huống của bạn.
Dù bạn muốn đạt được, thu hút hay biểu lộ điều gì, hãy chắc chắn sử dụng ngôn ngữ của não mà chúng tôi đã nói về trước đó.
1) Đảm bảo khẳng định của bạn chỉ chứa các từ tích cực. Nếu khẳng định của bạn chứa từ "không", "không thể" hoặc "sẽ không", hãy làm lại xác nhận để xác nhận những gì bạn đang cố gắng đạt được.
2) Hãy đảm bảo khẳng định của bạn là trong thời hiện tại, ngay cả khi nó là không đúng sự thật. Sự khó chịu bạn cảm thấy sẽ thúc đẩy bạn thay đổi.
Ngay cả khi bạn không giàu có, lặp lại "Tôi thịnh vượng. Tôi có rất nhiều tiền " là một lời khẳng định tuyệt vời để thúc đẩy bạn hướng đến thành công về tài chính.
3) Có liên quan. Nếu bạn đang tạo ra một xác nhận cho một tình huống cụ thể, hãy suy nghĩ về những điều bạn muốn đạt được.
Nếu bạn muốn đưa ra một cuộc phỏng vấn việc làm tuyệt vời, hãy suy nghĩ về những gì đòi hỏi.Việc đưa ra một cuộc phỏng vấn việc làm tốt có nghĩa là bạn tự tin, có kinh nghiệm, đáng yêu và thành công?
Tạo ra các khẳng định sử dụng những phẩm chất này trong thời hiện tại. Đừng nói "Tôi sẽ đưa ra một cuộc phỏng vấn tuyệt vời," hãy nói, "Tôi tự tin, có kinh nghiệm, đáng yêu và thành công. Mọi người đều chú ý những phẩm chất này. "
4) Lặp lại xác nhận của bạn. Không có công thức cho tần suất và bao nhiêu lần bạn nên lặp lại một xác nhận tích cực.
Nhiều người đặt ra một thói quen phù hợp với họ, như lặp lại khẳng định 20 lần, 3 lần một ngày.
Miễn là bạn tập trung khi bạn lặp lại nó, và bạn lặp lại nó thường xuyên, nó sẽ thành công.
Một nguyên tắc chung là lặp lại lời khẳng định trong ít nhất 5 phút, 3 lần mỗi ngày.
5) Tăng cường lời khẳng định với hoạt động thể chất. Bạn có thể tăng cường khẳng định của bạn bằng cách chạm vào mặt sau của bàn tay của bạn hoặc nhẹ nhàng vuốt ve nơi mà bạn cảm thấy cảm xúc tiêu cực.
Ví dụ, nếu bạn muốn giảm cân, suy nghĩ về sự bất hạnh của bạn với trọng lượng của bạn.
Bạn cảm thấy nó ở trong cơ thể bạn ở đâu? Nếu bạn cảm thấy một cảm giác chìm trong dạ dày của bạn, bạn có thể nhẹ nhàng chà xát dạ dày của bạn trong khi bạn lặp lại khẳng định.
Chạm vào bất kỳ phần nào của cơ thể hoạt động theo cùng một cách.
Điều này tạo ra một bộ nhớ cơ học gắn liền với cảm giác và suy nghĩ. Bất cứ khi nào bạn nhắc lại hành động thể xác đó, não và cơ thể của bạn sẽ nhớ được khẳng định tích cực.

80 Lời khẳng định tích cực mạnh mẽ
20 lời khẳng định tích cực đối với công việc
Những khẳng định tích cực này có thể giúp bạn làm rõ và đạt được các mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn cải thiện hiệu suất làm việc tổng thể của mình, hãy tìm một công việc mới, thay đổi sự nghiệp hoặc thậm chí cải thiện mối quan hệ với khách hàng và đồng nghiệp, bạn có thể sử dụng các khẳng định dưới đây.
  • Tôi tiếp tục sự nghiệp của mình với mọi hành động tôi thực hiện.
  • Tôi có công việc mơ ước.
  • Tôi yêu mỗi ngày mà tôi làm việc.
  • Sự nghiệp của tôi mang lại cho tôi gần gũi hơn với gia đình tôi.
  • Công việc của tôi mang lại cho tôi sự phong phú về tài chính.
  • Các đồng nghiệp của tôi thích được ở bên cạnh tôi.
  • Ông chủ của tôi đánh giá cao công việc tôi làm.
  • Tôi là một nhân viên có giá trị.
  • Khách hàng của tôi trân trọng và đánh giá công việc của tôi.
  • Tôi thu hút khách hàng mới mỗi ngày.
affirmations-work.png


  • Thái độ tích cực, sự tự tin và công việc khó khăn của tôi tạo ra những cơ hội mới.
  • Tôi nhiệt tình và hứng thú về công việc của tôi.
  • Sự nhiệt tình của tôi về công việc của tôi lan tỏa ra xung quanh.
  • Nơi làm việc của tôi tràn đầy yêu thương.
  • Tôi ra quyết định dễ dàng.
  • Tôi nói chuyện tích cực về đồng nghiệp của tôi và họ trả lời bằng cách nói tích cực về tôi.
  • Tôi được khen thưởng vì đã làm hết sức mình.
  • Tôi tham gia vào việc hoạt động lành mạnh trong thời gian nghỉ giải lao 
  • Tôi ăn thức ăn bổ dưỡng trong giờ ăn trưa và cơ thể của tôi rất biết ơn, ban cho tôi sức khoẻ tốt.
  • Tôi tỏa ra thành công.
20 lời khẳng định tích cực đối với tình yêu
Cho dù bạn muốn cải thiện mối quan hệ lãng mạn bạn đã ở, hoặc bạn muốn thu hút bạn hữu của bạn, khẳng định tích cực có thể chuẩn bị và hướng dẫn bạn hướng tới mối quan hệ hợp tác lành mạnh, hạnh phúc.
  • Tôi chiếu tỏa tình yêu và những người khác phản ánh tình yêu trở lại với tôi.
  • Tôi yêu và đáng yêu.
  • Tôi hấp dẫn.
  • Mối quan hệ lãng mạn của tôi là lành mạnh, lâu dài và  ngập tràn tình yêu thượng.
  • Đối tác của tôi  tử tế, từ bi và hiểu biết.
  • Đối tác của tôi rất thu hút về thể chất và tinh thần với tôi.
  • Tôi ở với người bạn đời của tôi và chúng tôi chia sẻ một cuộc sống đầy tình yêu.
  • Cuộc sống đầy yêu thương và tôi tìm thấy nó ở khắp mọi nơi.
  • Mối quan hệ của tôi là thần thánh, và đối tác của tôi và tôi là hoàn toàn phù hợp.
affirmations-love.png


  • Có một sự hiểu biết sâu sắc giữa người bạn đời và tôi.
  • Tha thứ và từ bi là nền tảng của mối quan hệ lãng mạn của tôi.
  • Thật dễ dàng để tôi nhìn vào gương và nói, "Tôi yêu bạn".
  • Những lời nói của tôi luôn luôn tử tế và yêu thương, và ngược lại, tôi nghe lòng tốt và tình yêu từ người khác.
  • Mỗi ngày trong cuộc đời tôi tràn ngập tình yêu.
  • Tất cả sự giao tiếp giữa người bạn đời và tôi là yêu thương và tử tế.
  • Mọi thứ về tôi đều đáng yêu và xứng đáng với tình yêu.
  • Tôi ở với người bạn tâm hồn của tôi bởi vì tôi là một người yêu thương, tốt bụng xứng đáng với tình yêu đích thực.
  • Tôi thức dậy mỗi buổi sáng đầy niềm vui, bởi vì tôi biết rằng tôi phải đối mặt mỗi ngày với sự ủng hộ và tình yêu của người bạn đời.
  • Đối tác của tôi thấy sexy của tôi vì (anh / cô ấy) bị thu hút bởi mọi phần của tôi.
  • Tất cả các mối quan hệ của tôi đều lành mạnh trong tình yêu và từ bi.
20  khẳng định tích cực cho việc giảm cân
Tiếp cận dễ dàng với các thực phẩm không lành mạnh đã tạo ra một dịch bệnh trên toàn thế giới. Sự cám dỗ để lựa chọn sự tiện lợi về sức khoẻ là khó vượt qua.
Nhiều người đấu tranh với việc giảm cân, chế độ ăn, nhưng không bao giờ tìm thấy thành công.
Nếu đó là bạn hoặc bạn đơn giản tìm cách cải thiện chế độ ăn uống và sức khoẻ tổng thể của bạn, những khẳng định này dành cho bạn.
  • Tôi yêu mọi thứ về cơ thể tôi.
  • Tôi biết ơn cơ chế hoạt động của cơ thể thật hiệu quả.
  • Tôi chấp nhận hình dáng của cơ thể và tôi thấy nó thật đẹp và hấp dẫn.
  • Tôi chỉ thực hiện những lựa chọn ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng.
  • Tôi chăm sóc cơ thể và tập luyện mỗi ngày.
  • Cơ thể của tôi khỏe mạnh và đầy năng lượng.
  • Cơ thể tôi tràn đầy năng lượng chữa bệnh mỗi khi tôi hít vào.
  • Tôi rất biết ơn và hạnh phúc khi tôi  nặng  ___  cân (điền vào với trọng lượng mong muốn).
  • Tôi khao khát thức ăn bổ dưỡng, bổ dưỡng.
  • Tôi thích hương vị trái cây và rau củ.
affirmations-weight-loss.png


  • Tôi yêu tất cả các tế bào trong cơ thể tôi.
  • Tôi tỏa tự tin và những người khác tôn trọng tôi.
  • Những người khác thấy tôi sexy và đáng mong muốn.
  • Tôi đầy hứng thú khi nhìn vào gương.
  • Tôi tràn đầy tình yêu, hy vọng và sự tự tin.
  • Tôi chào đón mỗi giây phút của cuộc sống với sự nhiệt tình và hy vọng.
  • Tôi biết ơn về sức sống và năng lượng chạy xuyên qua cơ thể của tôi.
  • Mỗi hành động tôi làm tăng sự tự tin của tôi.
  • Mọi thứ tôi nghĩ, nói và làm làm cho tôi khỏe mạnh hơn.
  • Tôi cảm thấy an toàn và thoải mái trong cơ thể tôi.
20 lời khẳng định tích cực cho cuộc sống hàng ngày
Ai không muốn mỗi ngày tràn đầy hạnh phúc và hứng thú cho cuộc sống.
Thái độ đó dường như khó có thể xảy ra ngay bây giờ, nhưng hãy thực hiện một số khẳng định hàng ngày và xem họ đã biến đổi những trải nghiệm hàng ngày của bạn như thế nào.
  • Tôi thức dậy và vui mừng mỗi ngày.
  • Mỗi ngày của cuộc đời tôi tràn đầy niềm vui và tình yêu.
  • Tôi nhiệt tình về mọi thứ của cuộc đời tôi.
  • Mọi thứ tôi làm là vui vẻ, lành mạnh và thú vị.
  • Tôi là một ngọn hải đăng của tình yêu và từ bi.
  • Mọi người nhìn thấy niềm vui và tình yêu của tôi dành cho cuộc sống bao nhiêu.
  • Tôi thèm muốn những trải nghiệm mới, lành mạnh.
  • Tất cả các mối quan hệ của tôi là tích cực và đầy yêu thương và từ bi.
  • Tôi thấy những người khác là những người tốt đang cố gắng hết sức mình.
  • Tôi tìm thấy cơ hội để được tốt bụng và chăm sóc ở mọi nơi tôi qua.


  • Tôi dễ dàng hoàn thành tất cả các mục tiêu của tôi.
  • Tôi chỉ muốn những thứ lành mạnh đối với tôi.
  • Tôi ngay lập tức thực hiện mong muốn của tôi.
  • Cuộc sống của tôi tràn ngập niềm vui và sự may mắn,
  • Những suy nghĩ và cảm xúc của tôi đang nuôi dưỡng.
  • Tôi hiện diện trong từng khoảnh khắc.
  • Tôi thấy vẻ đẹp trong tất cả mọi thứ.
  • Mọi người đối xử với tôi với lòng tốt và tôn trọng.
  • Tôi  sống xung quanh những người hòa thuận.
  • Môi trường của tôi thật bình yên và tương trợ.