Xin thưa các vị,

Khi tôi viết bài đó ra tôi thực sự không nghĩ nó lại nhận được sự "quan tâm" của nhiều người như vậy. Mọi chuyện đi khá xa so với tưởng tượng của tôi. Nhưng đó là câu chuyện cá nhân của tôi và quyền tự do ngôn luận của tôi, đương nhiên ý kiến cá nhân thì nó sẽ khá phiến diện.

Tôi sẽ không nói nhiều nữa vì đã nhận lời talk với pewpewvn, đã add Skype và sẽ hẹn ngày live stream. Đó sẽ là một buổi tranh luận thẳng thắn, không đả kích.

Rất nhiều bạn comment ở đây nhưng tôi không trả lời hết được, vì đơn giản lúc đầu tôi chỉ định viết lên suy nghĩ của tôi để xả ra đúng như cái mục nghĩ gì xả nấy của cái website này thôi. Tôi cũng đi làm, cũng bận rộn nên không trả lời hết được là chuyện tất yếu. Tuy nhiên như đã nói thì bài viết của tôi động chạm đến khá nhiều người, nên tôi cũng sắp xếp một buổi để tranh luận public, nêu rõ quan điểm cá nhân. (Tôi nhắc lại là quan điểm cá nhân)

Các bạn có thể theo dõi khi tôi talk với pewpewvn và mọi việc tạm dừng tại đây thôi.

Cảm ơn.

Nếu Bác nào ở đây thấy khó hiểu với post này của tôi thì đọc bài này giùm cái. Tôi sẽ không trả lời cho đến khi talk với pewpew nhé.

http://spiderum.com/bai-dang/Lu-gamer-lu-khong-co-tuong-lai-p8