1. Lợi ích của việc gõ 10 ngón.

    Nghĩ đến gõ 10 ngón thì lợi ích đầu tiên mọi người nghĩ đến là đạt được tốc độ bàn thờ khi gõ phím nhưng lợi ích lớn nhất đối với mình mình khi thành thạo được kĩ năng này đó là gõ mà không cần nhìn bàn phím, và ngồi thẳng khi gõ để tránh bị đau lưng.

2. Cần bao lâu để trở thành anh hùng bàn phím.

    Có nhiều bạn học rất nhanh, 1 tuần , 1 tháng, cũng có bạn phải mất đến vài tháng để học được kỹ năng này tùy vào tư chất mỗi người. Đối với mình là mất gần 2 tháng để học được nó (có lẽ mình có tư chất hơi thấp!!)

3. Học kỹ năng này như thế nào là hiệu quả nhất.

    Sau đây mình sẽ chia sẽ cách học của bản thân:
        - Điều đầu tiên là vô đây http://www.rapidtyping.com/best-typing-tutors/rapidtyping.html tải phần mềm tập đánh máy vào nhé các bạn
        - Sau đó thì chỉ cần chăm chỉ tập gõ hằng ngày, như sư phụ gõ mõ trên chùa thiếu lâm thôi ạ
    À, còn một cái, khi gõ rất nản đó là ngón út và ngón áp út của mình hơi yếu và gõ sai hoài, thì mình đã mua cái dụng cụ tập cơ tay như này để tập  chôm của thằng trong phòng để tập ké ^^