Chào mọi người. Mình là Chi. Mình mới đi làm chính thức chưa lâu. Và công ty của mình là công ty mới "tinh". Rất nhiều công đoạn phải chuẩn bị nhưng hôm nay mình muốn nói vài điều mình cảm thấy may mắn khi bản thân mình là người mới mà lại làm việc tại công ty mới thành lập.
1. Mọi công đoạn đều bắt đầu từ con số 0. Chính vì điều này mà mình có cơ hội nắm mọi thông tin của công ty. Nếu bạn vào công ty đã thành lập, tất cả những gì bạn có thể tìm hiểu là qua tài liệu mà những người ban đầu đã làm hoặc lĩnh hội định hướng của công ty qua các bậc đàn anh hoặc cấp trên. Còn đối với công ty mới, hàng ngày bọn mình họp, chia nhau công việc để đặt những nền móng đầu tiên cho công ty. Mà những việc mình suy nghĩ, đóng góp ý kiến để tạo nên thì mình sẽ nắm bắt nó rõ ràng nhất.
2. Phát huy tối đa tính sáng tạo. Công ty mới mà. Đã có gì đâu. Tất cả những ý kiến, sáng kiến dù lớn dù nhỏ, khả năng thành công cao hay thấp thì chúng đều được đưa ra để thảo luận. Điều này chắc là khó đối với những công ty lớn, thành lập lâu đời vì nó đã có hệ thống rồi, để thay đổi được cần một sự đột phá thực sự. 
3. Tinh thần đồng đội được đẩy lên cao nhất. Sự đồng lòng mình nghĩ là rất cần thiết trong thời điểm này. Nhờ điều này mà mình có cơ hội trở nên gần gũi, thân thiết hơn với đồng nghiệp. Khoảng cách giữa cấp trên và cấp dưới không quá lớn đối với công ty mình hiện tại.
4. Được chỉ dạy một cách ân cần mà không lo cấp trên hay đàn anh đánh giá. Vì đã có ai đi trước mình đâu kkk. Không có chuyện bị ép doanh số phải hơn năm trước, bị so sánh với người đi trước. Quá hên chưa.
Đây là những điểm Chi thấy mình may mắn khi làm việc tại công ty mới. Mọi người có ai làm việc tại công ty mới hay mới thành lập công ty không ah? Chi rất mong được nghe những câu chuyện của mọi người. 
Chúc mọi người làm việc năng suất.