Chào bạn đọc. Mình tên đầy đủ là Vy Quốc Khánh. Tất cả bài viết sau này nếu các bạn độc giả có theo dõi thì mình sẽ chỉ để bút danh là Khánh mà thôi.
Tính đến thời điểm khi mình viết những dòng blog này, mình đã và đang là du học sinh Trung Quốc được 1 năm. Và lí do mình chọn viết blog thay vì chọn quay vlog, đăng tải lên youtube về cuộc sống cá nhân hiện tại bằng một cách đầy đủ trân thực. Đơn giản là mình không có khiếu sáng tạo trong mảng đó thôi. Thay vào đấy mình lại chọn viết blog, gõ từng phím bấm, viết tiếp diễn biến câu truyện mọi lúc khi mình cần, chỉnh sửa cũng như đăng tải nhanh chóng dễ dàng chứ không cần edit cầu kì khi quay vlog cả.
Chủ đề mình viết sắp tới sẽ xoay quanh ba vấn đề chính. Thứ nhất là về suy nghĩ cá nhân của mình đối với cuộc sống hiện tại. Thứ hai là về chuyện tình cảm và cuối cùng là về cuộc sống du học sinh. Tất cả mọi câu truyện mình viết đều dưới cách nhìn nhận của cá nhân, là những câu chuyện đã trải qua, học hỏi được sau mỗi lần vấp ngã, được trải nghiệm và trên hết không thể thiếu là những kinh nghiệm sống mọi người xung quanh mình. Vì vậy, mình xin từ chối mọi câu hỏi của của độc giả khi không đồng ý, cũng như không cùng quan điểm của chính cá nhân mình.