Vậy là chỉ còn không bao lâu nữa là sang năm mới Tân Sửu. Cả năm đã viết đủ thứ trên đời rồi,  những ngày cuối cùng của năm tớ viết cho bản thân mình đôi lời.
Đầu tiên, tớ muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cậu, bản thân của tớ. Vì một năm đã cùng tớ cố gắng và cố gắng. Người ta chỉ nhìn vào kết quả, chứ không ai nhìn vào quá trình nhưng tớ biết dù cậu không có thành tựu gì nổi bật trong năm 2020 nhưng cậu đã cố gắng rất nhiều. Dẫu rằng đôi khi ta chẳng biết ta đang cố gắng để làm gì nhưng tớ và cậu cả hai vẫn không dừng lại như một thói quen. Ta bước đi trên con đường không có đích nhưng cả hai vẫn bước vì biết rằng chỉ cần dừng lại sẽ bị bỏ lại phía sau. Thế giới ngoài kia có nhiều lắm những người đang cố gắng và những người tài giỏi. Tớ với cậu nỗ lực mỗi ngày chẳng phải để so sánh với ai cả, chỉ là chúng ta cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân mình mà thôi. Tớ vẫn rất tự hào về cậu vì trong môi trường mà mọi thứ khác hẳn so với cậu nhưng cậu vẫn không buông xuôi. Ta sẽ chẳng thể buông khi bản thân vẫn chưa cố gắng hết mình phải không cậu.
 
118729509 2794886857464863 8899432786961900910 o

Điều thứ hai, tớ gửi lời xin lỗi đến cậu, bản thân của tớ. Một năm qua tớ đã nói xin lỗi với nhiều người, nhưng chưa bao giờ tớ xin lỗi cậu. Xin lỗi vì đã đặt cho cậu nhiều thật nhiều những áp lực, xin lỗi vì đã đầu độc cậu bằng những cảm xúc tiêu cực. Tớ đã chẳng trân quý và yêu thương cậu như một lẽ tất nhiên mà cậu phải được nhận. Có đôi khi hững hờ để mặc cho cậu bơ vơ, tớ đã quên tưới tắm cho cậu những giọt nước mát lành làm dịu nhẹ đi những vết thương của chính cậu. Ai cũng cần có sự quan tâm mà đúng không? Và cậu cũng vậy!
Sau tất cả tớ nhận ra một điều suốt chặng đường dài có người đến, có người đi nhưng ở lại với tớ đến tận cuối con đường chỉ có cậu mà thôi. Có những người bảo thân thật thân nhưng rồi cũng bỏ tớ đi như chưa hề quen biết. Chẳng ai khác ngoài cậu động viên và vực dậy những lúc mệt mỏi, cả hai lại cùng dìu nhau đi tiếp con đường. Năm cũ sắp qua, ta sẽ lại bước vào một cuộc hành trình mới, hành trình của sự cố gắng của tớ và cậu. Cùng tớ đi tiếp nhé, cảm ơn!