Đây là bài đầu tiên của mình trên Spiderum , cũng chẳng biết viết gì nữa . À mình sẽ kể vì sao mình biết đến diễn đàn này .
Chiều nay lên Youtube , mình thấy bài đăng của anh Vui Lên - " anh Cả " booktuber Việt Nam về bài đăng đầu tiên của anh cũng trên này  , thế là mình vào xem và " kết " bài viết của anh ấy và mình đã đăng kí tham gia Spiderum . 
Mình không viết thường xuyên nên chưa nghĩ ra gì để viết cả nhưng nhớ lại trước đây mình cũng đọc một bài viết của anh  Vui Lên về việc viết đó là 'nếu bạn đang đang viết mà chưa có chủ đề thì hãy cứ viết và viết những gì trong đầu bạn đang nghĩ ' và mình đang làm theo lời anh Vui Lên đây này .
Từ nãy giờ mình cứ nhắc về anh Vui Lên , Vui Lên nên có thể bạn sẽ nghĩ mình " để ý" ảnh  nhưng mà không phải đâu mà thực ra mình cực kì ngưỡng mộ ảnh vì những giá trị , bài học anh mang đến qua các bài viết , các video về sách , cuộc sống , con người ,....(  anh Vui Lên có vợ rồi , vợ anh ấy thì cực kì dễ thương dù mình chỉ nghe được giọng qua các video trên Youtube )
Bài mở đầu mình thấy .... ổn , xin phép kết thúc ở đây .
P/S : Không biết có ai đọc bài của mình không ta ?