Bài này em dịch từ hồi năm 2013, đã đăng trên FB và tự nhiên hôm nay nhớ lại nên muốn reup chia sẻ. Bài hát này không nổi tiếng nên chắc có lẽ không nhiều người biết, nhưng thật sự là một bài hát hay về cả giai điệu lẫn lời ca, MV cũng khá lạ, cô ca sĩ dễ thương và giọng ấm.
Em mong ai đó, nếu có đọc bài này thì hãy nghe qua bài hát luôn nhé ! Em chèn cả link bên dưới nè ! Thương lắm !
"Những con người đã từng tan vỡ"
Tôi biết họ đã làm anh tổn thương rất nhiều
Sao anh lại phải che giấu những vết thương ấy ?
Này chàng trai, hãy để tôi tiếp thêm sức mạnh đến anh
Đối với tôi, mọi khiếm khuyến của anh đều khiến anh trở nên đáng yêu hơn
Tôi không thể giấu lòng mình rằng tôi yêu những con người bị tổn thương
Những con người luôn cần sự hàn gắn
Những con người chưa từng được yêu, chưa một lần được yêu một cách trọn vẹn
Có lẽ tôi tìm thấy một phần bản thân mình trong tâm hồn họ
Những mảnh vỡ luôn cố hoàn thiện mình
Hỡi trái tim tội nghiệp luôn kiếm tìm nơi nương náu
Anh không cô đơn đâu
Vì tôi yêu những con người bị tổn thương như anh vậy
Anh không cần phải gắng bước tiếp khi đang lạc lối
Vì điều đó sẽ giết chết anh chứ không tốt đẹp như anh nghĩ đâu
Anh có hiểu được tình yêu mà họ vẫn giữ trong lòng không ?
Tôi sẽ là nơi để anh nương tựa trên mỗi bước chân anh đi
Tôi không thể giấu lòng mình rằng tôi yêu những con người bị tổn thương
Những con người luôn cần sự hàn gắn
Những con người chưa từng được yêu, chưa một lần được yêu một cách trọn vẹn
Có lẽ tôi tìm thấy một phần bản thân mình trong tâm hồn họ
Những mảnh vỡ luôn cố hoàn thiện mình
Hỡi trái tim tội nghiệp luôn kiếm tìm nơi nương náu
Anh không cô đơn đâu
Vì tôi yêu những con người bị tổn thương như anh vậy
Chúng ta có thể cùng nhau xóa bỏ sự che đậy
Rồi anh hiểu tường tận tất cả
Và cùng nhau đốt cháy lớp vỏ bọc đã kìm nén anh bấy lâu nay
Tôi không thể giấu lòng mình rằng tôi yêu những con người bị tổn thương
Những con người luôn cần sự hàn gắn
Những con người chưa từng được yêu, chưa một lần được yêu một cách trọn vẹn
Có lẽ tôi tìm thấy một phần bản thân mình trong tâm hồn họ
Những mảnh vỡ luôn cố hoàn thiện mình
Hỡi trái tim tội nghiệp luôn kiếm tìm nơi nương náu
Anh ko cô đơn đâu
Vì tôi yêu những con người bị tổn thương như anh vậy
Đừng để những vết thương cũ làm phai mờ đi khát khao được hạnh phúc, cái nụ cười thơ ngây đó (đúng thật là thơ ngây mà !) và cả cái nét vừa chán chường vừa ngây ngô đó, đều khiến người khác rất thương đấy !
P/S: Em không phải dân chuyên nên dịch hơi chuối, mọi người thông cảm nhé ! ^^